Đây là chương trình hỗ trợ người tiêu dùng sở hữu dòng smartphone đẳng cấp với các tính năng thời thượng cùng thiết kế tinh tế với mức lãi suất vay 0%.

Chương trình sẽ giúp khách hàng mua trả góp một trong ba mẫu  iPhone 6 64GB, iPhone 6 Plus 64GB  hoặc iPhone 5S 16GB Gold với lãi suất 0%, thời hạn vay 6 tháng mà chỉ cần trả trước 30% giá trị.

Để đăng ký vay, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND Hộ khẩu hoặc Bằng lái xe là trong vòng 30 phút đã có thể sở hữu những chiếc iPhone thiết kế ấn tượng, đẳng cấp, cùng những tính năng thời thượng nhất.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 16/10/2015 đến hết ngày 31/10/2015 hoặc đến khi hết giới hạn số lượng hợp đồng.

Chương trình “Mua trả góp iPhone không cần trả lãi” với FE Credit

Lưu ý: Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng  của Thế Giới Di Động và FPT trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của FE Credit, gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để biết thêm thông tin chi tiết.

Truy cập website www.fecredit.com.vn để cập nhật nhanh nhất các thông tin khuyến mãi và các mẹo chi tiêu hữu ích.

Là một trong số ít đơn vị tiên phong xây dựng ngành Tài chính Tiêu dùng, FE Credit đã tạo lập được một nền tảng vững chắc, dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp về cả quy mô và chất lượng - thông qua các sản phẩm linh hoạt với lãi suất cạnh tranh, quy trình cho vay đơn giản đến xét duyệt hồ sơ nhanh chóng cùng dịch vụ khách hàng tận tâm, các chương trình hợp tác toàn diện, các hoạt động tiếp thị chiến lược đưa khách hàng tiềm năng đến với điểm bán lẻ, cùng hệ thống quản trị rủi ro chặt chẽ.

Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng của chúng tôi đang và sẽ luôn được tiếp cận với nguồn vốn ngày một thuận tiện hơn và các đối tác của chúng tôi cũng được tạo điều kiện phát triển kinh doanh tốt hơn.

Đầu năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt phát triển mới của FE Credit cùng với sự chuyển đổi thành công từ Khối tín dụng Tiêu dùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sang một tư cách pháp nhân độc lập mới – Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC) sau gần 5 năm hoạt động.

Sự thay đổi chiến lược này thể hiện cam kết của chúng tôi hướng đến tập trung phát triển bền vững, đem chất lượng sản phẩm và dịch vụ vay tín chấp vượt trội đến với người tiêu dùng cũng như nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác có lợi cho các đại lý và đối tác.

Đến nay, với đội ngũ nhân viên lên đến 10.573 người, FE Credit đã phục vụ hơn 1,200,000 khách hàng, hợp tác với hơn 3.100 đối tác tại hơn 4.300 điểm bán hàng tại 58 tỉnh thành trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPB FC)

Phòng Dịch vụ Khách hàng

Địa chỉ: Lầu 4 - Tòa Nhà Samco - 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, Tp.HCM
Đường dây nóng: (08) 39 333 888 (7:00-19:00, thứ 2 đến Chủ Nhật và các ngày lễ)

Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn         Website: www.fecredit.com.vn
 
Bộ phận Quan hệ Công chúng
Email: pr@fecredit.com.vn       Website: www.fecredit.com.vn

Theo Vân Hà/Gia đình Việt Nam