Điển hình cho câu chuyện này phải kể đến chị Masako Mizutani - bà mẹ 2 con ngoại tứ tuần nhưng trông chẳng khác gì một thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế, Masako Mizutani khiến khán giả truyền hình không khỏi ngỡ ngàng và mệnh danh là “người phụ nữ trẻ mãi không già”.

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, Masako Mizutani cho biết bản thân chỉ thực hiện những điều cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể bắt chước được.

Masako Mitzutani được mệnh danh là người phụ nữ “trẻ mãi không già”.

Masako Mitzutani được mệnh danh là người phụ nữ “trẻ mãi không già”.

Và chia sẻ của Masako Mitzutani đã trở thành bí quyết trẻ lâu được phụ nữ Nhật Bản yêu thích và làm theo, đó là:

- Uống nhiều nước để thải độc tố, thanh lọc cơ thể, dưỡng ẩm cho da. Và thay vì dùng nước máy, “người phụ nữ trẻ mãi không già” thường dùng nước mưa để uống và tắm rửa hàng ngày.

- Chỉ trang điểm nhẹ nhàng, ưu ái các gam mày tự nhiên, tránh các sắc rực rỡ, không cố make up thật đậm để che giấu làn da lão hóa song lại gây bít tắc lỗ chân lông.

- Sử dụng kem dưỡng da thường xuyên để duy trì làn da mềm mại, mịn màng

- Luôn dùng kem chống nắng khi phải ra ngoài vào ban ngày, tránh làm da bị đen sạm, cháy nắng, nhanh lão hóa.

- Tuân thủ “quy trình” cơ bản bao gồm các bước: Tẩy trang, rửa mặt, thoa dung dịch dưỡng ẩm, thoa kem dưỡng ban đêm với sản phẩm phù hợp.

Và với chị em từ tuổi 25, việc sử dụng thêm serum/huyết thanh làm săn chắc da, mặt nạ nâng cơ, chống chảy xệ hay gel chăm sóc vùng da quanh mắt… thực sự rất cần thiết.

Với đầy đủ các sản phẩm trên, bộ chăm sóc da chuyên sâu, chống lão hóa Deaura đã và đang là lựa chọn của rất nhiều người.

DeAura D’or Mystere - bộ mỹ phẩm cung cấp đầy đủ nhu cầu chăm sóc da toàn diện cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

DeAura D’or Mystere - bộ mỹ phẩm cung cấp đầy đủ nhu cầu chăm sóc da toàn diện cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới.

Xuất xứ từ Israel, bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere đã nhanh chóng có mặt tại hơn 17 quốc gia, chinh phục hàng triệu phụ nữ từ Châu Mỹ, Châu Âu đến Châu Á.

Tại Việt Nam, hơn 15,000 chị em đang đồng hành cùng Deaura trong công cuộc làm đẹp, chống lão hóa da, kéo dài tuổi thanh xuân.

Bộ sản phẩm mang tới hiệu quả rõ rệt chính bởi phức hợp Niapeptygold - phức hợp chứa 100% nguyên liệu tự nhiên quý hiếm: Vàng tinh khiết theo thang phần nghìn đến 999, bùn khoáng Biển Chết với lượng muối, khoáng chất gấp gần 9 lần so với các biển khác cùng vitamin B3, chất hexy peptide-19 và chiết xuất thảo dược tái cấu trúc da đến 98%.

DeAura D’or Mystere sử dụng nguyên liệu quý hiếm - bùn khoáng Biển Chết mang tới xu hướng làm đẹp mới cho chị em.

DeAura D’or Mystere sử dụng nguyên liệu quý hiếm - bùn khoáng Biển Chết mang tới xu hướng làm đẹp mới cho chị em.

Không chỉ mang đến bộ sản phẩm chống lão hóa vượt trội, an toàn với sức khỏe làn da, Deaura còn đồng hành với khách hàng khi tặng kèm tối đa 14 buổi chăm sóc chuyên sâu định kỳ.

Đây chính là gói giải pháp đồng bộ để làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ và khỏe khoắn trước sự “tấn công” của các tác nhân gây lão hóa. Sử dụng bộ sản phẩm Deaura chăm sóc da chuyên sâu đồng thời với bí quyết trẻ lâu của phụ nữ Nhật, chắc chắn các chị em sẽ không còn nỗi lo tuổi tác.

Để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm bộ mỹ phẩm cao cấp Deaura D’or Mystere, liên hệ ngay 1800 58 88 71 hoặc xem mọi thông tin chi tiết tại đây.

Trong năm 2017, Deaura vinh dự đạt chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập cho doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI hài lòng khách hàng và QSI dịch vụ chất lượng cao 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức - Châu Âu); danh hiệu TOP 10 sản phẩm chất lượng cao; sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng. 

Theo Hà Anh/Reatimes