Gửi Tieudungplus!

Tôi năm nay 32 tuổi, đang sống ở Hà Nội và hiện đang tìm kiếm một địa chỉ học bơi trong trung tâm thành phố. Không phải hiếm các lớp học bơi ở Hà Nội nhưng tôi không biết trung tâm dạy bơi nào thật sự chất lượng và hiệu quả.

Nhờ Tieudungplus có thể cung cấp cho tôi một số địa chỉ dạy bơi có thể học hiệu quả trong thời gian ngắn và cuối tuần vì tôi sẽ có chuyến đi nghỉ cùng gia đình trong tháng tới.

Cao Giáp - Hà Nội

Cảm ơn bạn đã tin tưởng tieudungplus. Về câu hỏi về địa chỉ các lớp học bơi chất lượng, chúng tôi xin trả lời như sau:

Hầu như bể bơi nào tại Hà Nội cũng đều tổ chức lớp học bơi dành cho người lớn, nhưng cơ thể người lớn không có độ mềm dẻo và linh hoạt như trẻ em, vì vậy bạn hãy chọn một trung tâm bơi uy tín. 

Một trung tâm bơi uy tín là bể bơi rộng rãi dễ thực hành, trình độ của HLV và tất nhiên là chọn lớp với học phí hợp túi tiền. 

Hầu hết những lớp bơi dành cho người lớn đều dưới dạng cấp tốc. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo thời gian linh động của mình. Ngoài ra, với người mới biết bơi, cũng nên chọn những khóa học bơi cơ bản sau đó mới nâng dần lên các khóa bơi phức tạp.

Bạn cũng cần chú ý đến một số vấn đề về sức khỏe khi mới học. Để hiểu thêm về điều này, mời bạn đọc bài viết: Sai lầm khi đi bơi mùa hè gây bệnh.

Hy vọng bạn có thể tìm được địa điểm học bơi phù hợp trong mùa hè này.

Trân trọng,

Theo Mi Trần/Reatimes.vn