Từ nay đến 29/02/2016, ACB tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên tư vấn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng.
Nơi Làm Việc tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ đến ngày 29/02/2016
1. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện hữu thông qua việc trực tiếp thực thiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức cơ bản về Chứng khoán, Thị trường Chứng khoán và các quy định pháp luật có liên quan.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các Công ty Chứng khoán, các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính, ngân hàng.
Nộp đơn Tại Đây
2. Chuyên viên tư vấn
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện môi giới, tư vấn đầu tư chứng khoán nhằm nâng cao tần suất và mở rộng quy mô giao dịch của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán. Có kiến thức cập nhật về tình hình kinh tế - xã hội và các quy định pháp luật có liên quan.
- Có kỹ năng tư vấn, tiếp thị, bán hàng; kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán.