"Lì xì" lãi suất

Tại hệ thống ngân hàng Eximbank, khi khách hàng gửi vốn mới và khách mới gửi tiền trong dịp này sẽ được hưởng lãi suất cao từ 5,4% - 6,9%, đồng thời tham gia chương trình "Gửi vốn mới tới nhận quà".

Năm nay, ngân hàng HDBank triển khai chương trình gửi tiền bank – trúng vàng ký – đón xuân như ý với giải thương lên đến hàng kg vàng SJC.

Riêng thời gian từ ngày 15/2 tức mùng 8 Tết – ngày làm việc đầu tiên của năm Bính Thân, cho đến ngày 29/2, người gửi tiền sẽ được nhân đôi cơ hội trúng thưởng và quà tặng.

Bên cạnh đó, HDBank cũng áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng vay tiền với lãi suất chỉ từ 6,8%, hoặc ưu đãi giảm giá, tặng quà hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ HDCard, HDBank Visa và các sản phẩm dịch vụ khác từ HDBank…

Khách hàng gửi vốn mới và khách mới gửi tiền trong dịp này sẽ được hưởng lãi suất cao

Nhiều quà tặng hấp dẫn

Hệ thống ngân hàng OceanBank giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn và giá trị dành riêng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Cụ thể, nếu khách hàng gửi tiết kiệm tại OceanBank sẽ nhận ngay 1 chỉ vàng cho mỗi 1 tỷ đồng đối với kỳ hạn 9 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận một mã số dự thưởng tham gia quay số cho mỗi 10 triệu VND gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 1 tháng trở lên.

Còn từ nay đến hết ngày 11/4, khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 15 tháng trở lên hoặc tham gia chương trình Tiết kiệm Trung hạn Đắc lợi bằng VND tại Sacombank với số tiền tối thiểu 50 triệu đồng, sẽ nhận ngay tiền thưởng tương ứng 0,2% trên số dư tiền gửi.

Tại ngân hàng Sacombank, nhà băng này lại chú ý đến đối tượng là khách hàng nhỏ tuổi – đối tượng được “rủng rỉnh” nhất khi được lì xì nhiều trong dịp Tết vừa qua.

Tham gia gửi tiền tiết kiệm trong chương trình Tiết kiệm Phù Đổng, người gửi tiền sẽ được tặng ba lô thú xinh xắn cho các bé chỉ với điều kiện gửi từ 3 – 5 triệu đồng trở lên với kỳ hạn tối thiểu 3 tháng.

Đại diện ngân hàng Nam A Bank cho biết, tiết kiệm là một trong những thói quen và là hình thức đầu tư có độ an toàn cao, do đó được nhiều người dân chọn lựa trong bối cảnh các kênh đầu tư khác còn tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Tuy nhiên, để thu hút khách hàng thì ngoài lãi suất hấp dẫn, các hệ thống ngân hàng cũng phải nỗ lực thực hiện các chương trình khuyến mại, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

hệ thống ngân hàng cũng phải nỗ lực thực hiện các chương trình khuyến mại, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Nhiêu hệ thống ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại, gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Cụ thể, trong dịp Lễ Tết Bính Thân, từ nay cho đến ngày 13/4/2016, Nam A Bank triển khai chương trình "Tết rộn ràng, Lộc ngập tràn" với hơn 68.000 giải thưởng có giá trị từ 20.000 đồng đến 100 triệu đồng.

Hay ở ngân hàng NCB, dịp đầu năm mới từ ngày 15/2 đến 20/2, với mỗi sổ tiết kiệm trị giá từ 20 triệu đồng trở lên (hoặc ngoại tệ quy đổi tương đương), người gửi tiền được bốc thăm 100% trúng thưởng các phong bao lì xì trị giá 20.000, 50.000, 100.000 đồng.

Từ ngày 15/02/2016 đến ngày 19/02/2016 VietBank sẽ dành tặng ngay cho khách hàng phong bao lì xì tiền mặt khi tham gia gửi tiết kiệm từ với giá trị từ 50 triệu trở lên trong thời gian tối thiểu là 1 tháng.

Bên cạnh đó, VietBank cũng tổ chức song song cùng chương trình “Quà tết vui xuân” với hàng ngàn món quà hấp dẫn, giá trị dành cho khách hàng của mình: Bình hoa thuỷ tinh, Socola Graphic Bí, Bộ dĩa sứ Minh Long…

Theo lãnh đạo các ngân hàng, việc triển khai khuyến mại hay tặng quà cho khách dịp đầu Xuân, mục đích chính không phải để cạnh tranh lẫn nhau mà chủ yếu để gửi tài lộc tri ân tới khách hàng.

Không riêng gì ngân hàng mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cũng đồng loạt đưa ra chương trình khuyến mại rầm rộ mỗi khi Tết đến Xuân, bởi quan niệm của nhiều người làm như vậy sẽ được mọi sự đều hanh thông và may mắn cho cả người bán lẫn người mua.

 

 

Theo Duy Phan tổng hợp/Gia Đình Việt Nam