Người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới

Thomas Beatie (44 tuổi), sống tại thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ, được biết đến với danh xưng là người đàn ông mang bầu đầu tiên trên thế giới. Trên thực tế, Beatie là nữ chuyển giới thành nam. Anh vẫn giữ bộ phận sinh dục nữ nên vẫn có thể mang thai bình thường.

dan-ong

Thomas Beatie thuở nhỏ là một cô bé khá xinh xắn. (Ảnh: Em Đẹp)

Cách đây 11 năm, anh từng khiến cả thế giới chú ý với bức ảnh cởi trần ôm bụng bầu trong hình hài đàn ông, để râu và cắt tóc ngắn, đăng tải trên mạng xã hội. Thời điểm đó, anh còn đang hạnh phúc với vợ cũ Nancy.

Vì Nancy không thể sinh con, Beatie quyết định thay vợ đảm nhận thiên chức này. Hai người có với nhau 3 người con, từ 8-12 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 2012, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Hiện tại, Beatie đã tái hôn với vợ mới Amber Nicholas (48 tuổi).

Mớiđây Thomas đã thừa nhận trên chương trình This Morning rằng anh vẫn nuôi hy vọng sinh thêm con. “Nếu có thể, tôi sẽ tiếp tục sinh con. Vợ chồng tôi vẫn còn phôi thai đông lạnh được cất giữ từ lần trước khi mang thai Jackson (con trai của Thomas). Vợ tôi nói, nếu tôi muốn sinh con thì tôi hãy tự làm“, Thomas chia sẻ với hai người dẫn chương trình là Eamonn Holmes và Ruth Langsford.

mang-bau

Bức ảnh Thomas mang thai gây sốt cộng đồng mạng năm 2007 (Ảnh: Internet)

Lúc này, Amber đang bế con thì quay sang nhìn chồng tiếp lời: “Anh ấy có thể sinh được 10 đứa ấy chứ“. Tuy nhiên, nếu mang thai lần thứ 4, Thomas sẽ phải đẻ mổ vì cách đây 3 năm, anh đã phẫu thuật tạo hình bộ phận sinh dục nam.

Cặp vợ chồng chia sẻ, dẫu biết cuộc sống của họ có thể hơi “khác thường và đặc biệt” trong mắt người khác, nhưng họ cho rằng gia đình mình cũng giống như bất cứ gia đình nào khác. “Chúng tôi chỉ là một gia đình bình thường và truyền thống“, Amber nói.

Theo Giadinhvietnam.com