Giá trị nhân văn trong mỗi công trình

Nhìn về năm 2013, thị trường bất động sản vẫn trong tình trạng đóng băng, nhiều dự án nằm im bất động, đó là lúc dự án EcoHome 1 được ra mắt thị trường bởi một chủ đầu tư còn xa lạ, bởi cái tên Thủ đô Invest chưa từng gắn với dự án bất động sản nào trước đó.

Cảnh quan xanh mát của sân vui chơi trẻ em tại dự án EcoHome 1.

Cảnh quan xanh mát của sân vui chơi trẻ em tại dự án EcoHome 1.

Tuy nhiên, khách hàng đã thực sự đã bị thuyết phục bởi tiến độ nhanh chóng, quy hoạch cảnh quan đẹp và hơn hết là giá trị của căn hộ phù hợp với rất nhiều người dân Hà Nội đang có gặp khó khăn về nhà ở.

Sau thành công của EcoHome 1, Thủ Đô Invest lại tiếp tục giới thiệu dự án EcoHome 2 đến khách hàng và chuỗi các dự án mang thương hiệu EcoHome do được thị trường bất động sản và khách hàng đón nhận như một tổ hợp nhà ở xã hội chất lượng với các giá trị tiện ích cộng hưởng, tạo dựng cuộc sống an cư cho cư dân khu đô thị. 

Anh Phan Văn Dũng, một đầu bếp của khách sạn Melia Hà Nội cùng vợ và 2 con gái đã may mắn bắt thăm trúng quyền mua căn hộ. Năm 2015 gia đình anh đã dọn về căn hộ tại dự án EcoHome, theo anh, nếu nói là rất vui thì chưa đủ, căn hộ này đã thay đổi hẳn cuộc sống của gia đình anh. Từ chỗ phải đi thuê nhà tạm bợ, giờ đây anh đã có căn hộ tiện nghi, chuyển hộ khẩu về Hà Nội và các con đi học trường công.

Là một dự án có giá bán thấp, nhưng EcoHome 2 được đầu tư bể bơi và không gian xanh trong lành.

Là một dự án có giá bán thấp, nhưng EcoHome 2 được đầu tư bể bơi và không gian xanh trong lành.

Nhà giá thấp nhưng giá trị không thấp, nếu được tận mắt tham quan dự án EcoHome 1 và EcoHome 2, mọi người đều bị thuyết phục về một không gian sống xanh, hài hòa và trật tự. Với bất kỳ dự án bất động sản nào, quy hoạch là thứ duy nhất mà theo thời gian, giá trị của nó sẽ ngày càng được khẳng đinh.

Thủ đô Invest, chú trọng giá trị tổng thể của dự án, từ không gian sống, tính tiện ích và mỹ quan chung. Giá trị nhân văn của mỗi công trình thể hiện chữ  “Tâm” và chữ “Tín” trong tầm nhìn, sứ mệnh hoạt động của doanh nghiệp.

Giá trị sống xanh và thông minh

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, sau thành công với những dự án mang thương hiệu EcoHome, sự ra đời của thương hiệu EcoLife với dòng sản phẩm nhà ở thương mại trung – cao cấp là chiến lược phát triển dài hạn của Thủ Đô Invest với mục tiêu khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

Nằm trong chuỗi các dự án mang thương hiệu EcoLife, EcoLife Capitol (58 Tố Hữu, Hà Nội) thực sự là sản phẩm tâm huyết để Thủ Đô Invest đặt dấu ấn của mình trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản Hà Nội. Với mong muốn mang lại cho khách hàng một “cuộc sống xanh và thông minh đích thực”, dự án đã được các kiến trúc sư người Pháp đến từ công ty NKB – ARCHI trau chuốt tỉ mỉ tỉ mỉ từ thiết kế cảnh quan đến quy hoạch tiện ích…

Dự án EcoLife Capitol tại 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án EcoLife Capitol tại 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Khu vực công cộng được vận hành bởi hệ thống quản lý thông minh.

Hầu hết vật liệu của công trình này là những vật liệu thân thiện với môi trường. Các thảm cây xanh trên tầng thượng, điểm xuyết ở các ban công của từng ngôi nhà đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành, tươi đẹp. Với 4 hồ nước, công viên xung quanh dự án, hầu hết tất cả các căn hộ tại EcoLife Capitol đều có thể view hồ.

Chủ đầu tư còn trang bị hệ thống lọc nước hiện đại không chỉ cung cấp nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi với mỗi căn hộ mà còn cung nguồn nước sạch uống được cho các vòi nước được đặt trên khắp hệ thống đường đi dạo quanh dự án. Toàn bộ nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, tái sử dụng để tưới cây tự động.

EcoLife Capitol là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội được trang bị hệ thống thang máy cứu hỏa và hành lang chống cháy tại mỗi tầng. Đây là thang chuyên dụng được dùng cho cư dân khi có hoả hoạn xảy ra đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây. Ở điều kiện bình thường, thang cứu hoả vẫn được sử dụng như thang tải khách như những thang máy khác.

Cũng trong chuỗi các dự án “Xanh và thông minh” của mình, thời gian tới Thủ Đô Invest sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án EcoLife Tây Hồ nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn để sở hữu một tổ ấm thực sự.

Thái độ làm việc tận tâm với mục tiêu thỏa mãn tốt nhất mong muốn của khách hàng, kiến tạo nên những công trình đẹp, hiện đại, mang đậm  tính nhân văn và thân thiện với môi trường là định hướng của Thủ đô Invest. Cũng chính điều này bảo đảm cho các dự án mà Thủ đô Invest tâm huyết đầu tư xây dựng luôn được khách hàng quan tâm đón nhận./.

Theo Nguyễn Quân / Gia đình Việt Nam