Để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết, Tổng công ty bia rượu - nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) quyết định kết hợp cùng Ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai tổ chức chương trình "Về nhà ăn Tết 2019".

hinh5

Theo đó, Sabeco dành 5 tỷ đồng thuê 4 chuyên cơ để tặng 1.000 vé máy bay cho người lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết. Ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó tổng giám đốc, Phụ trách Marketing của Sabeco cho hay, 1.000 tấm vé sẽ được trao cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng làm việc hiệu quả tại 3 tỉnh thành. Trong đó, lao động tạiTP HCM nhận 400 vé, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lần lượt nhận 300 vé mỗi tỉnh. Mọi thủ tục chuẩn bị sẽ được công ty hoàn tất trước khi chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 1/2/2019 (27 Tết Âm lịch).

Đây cũng là lần đầu tiên Sabeco thuê chuyên cơ chở người lao động về quê ăn Tết. Các năm trước, hãng này chỉ tổ chức trao tặng vé xe Tết cho công nhân các khu công nghiệp.

Trước đó, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu cũng mua hết vé trên chuyến bay đầu tiên của đường bay mới khai trương từ Tân Sơn Nhất (TP HCM) về Vân Đồn (Quảng Ninh) để tặng những người đồng hương của ông.

Theo Giadinhvietnam.com