1. Mùa viết tình ca

Mùa viết tình ca

Mùa viết tình ca

Loại phim: Tâm lý, tình cảm

Bộ phim mùa viết tình ca là một trong những bộ phim đáng xem dịp lễ 2/9. Đây là một khúc hòa ca về tình yêu, tuổi trẻ với nhiều chi tiết kịch tính xoay quanh cuộc sống của Bảo Trung do nam ca sĩ Isaac thủ vai.

Mùa Viết Tình Ca là câu chuyện kể về tình yêu âm nhạc của chàng nhạc sĩ trẻ Bảo Trung, được biết đến là gương mặt sáng giá của làng nhạc Việt. Vì chạy theo thị trường âm nhạc, Bảo Trung đã vô tình đánh mất nguồn cảm hứng sáng tác nhạc và phạm phải sai lầm nghiêm trọng.

Chính người bạn của Bảo Trung đã vạch mặt anh là “kẻ đạo nhạc” thay vì được mệnh danh là “hit maker”. Trong lúc quá bế tắc và phải chịu đựng quá nhiều sức ép từ phía dư luận, Bảo Trung đã bỏ hết mọi thứ để đến miền biển Mũi Né và tìm gặp người anh em chí cốt Hải Mèo (Hoàng Phi). Cuộc bỏ trốn trở nên rắc rối và cũng “thú vị” hơn khi Bảo Trung đã gặp phải cô nàng thất tình Li Lam (Phan Ngân).

2. Ác Thú

Ác Thú

Ác Thú

Loại phim:Kinh dị

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh.

Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

3. Đại Sư Huynh

Đại Sư Huynh

Đại Sư Huynh

Loại phim: Hài, Hành động

Một giáo viên trung học mỗi ngày đều đặn tới trường gõ đầu trẻ cho đến một hôm…cậu học sinh do anh chủ nhiệm dính vào rắc rối với một băng đảng xã hội đen và bị bắt cóc. Đó cũng là lúc bí mật của“anh” thầy trước giờ luôn hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và có tâm với nghề bị bộc lộ.

Có vẻ như quá khứ máu lửa không buông tha “anh” thầy mà buộc anh phải trở lại con người xưa nhưng có khác là lần này không phải chiến đấu cho bản thân anh, mà cho những đứa trẻ mà anh luôn xem chúng như những đứa em trai.

4. Chị Thấy Chị Đẹp

Chị Thấy Chị Đẹp

Chị Thấy Chị Đẹp

Loại phim: Hài

"Chị Thấy Chị Đẹp" là bộ phim hài hước về cô gái có thân hình ngoại cỡ sau một cú ngã "thần thánh" mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi trong cô. Sau một cú ngã định mệnh, Renee tin chắc rằng mình là một quý cô xinh đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Và những câu chuyện dở khóc dở cười đằng sau cú ngã chính thức bắt đầu. "Chị Thấy Chị Đẹp" là bộ phim được “cầm cân nảy mực” bởi nhà sản xuất của: Những bà mẹ “ngoan”, Yêu nữ thích xài hàng hiệu – hai bộ phim ăn khách tại Mỹ thời gian trước đây.

5. Mùa hè kinh hoàng 

Mùa hè kinh hoàng

Mùa hè kinh hoàng

Loại phim: Kinh dị

Nếu tìm một bộ phim hay cho dịp lễ 2/9 thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ bộ phim mùa hè kinh hoàng đình đám của đài Netflix.

Bộ phim Mùa hè kinh hoàng ‘84 (Summer of ’84) lấy bối cảnh vào năm 1984, thời điểm những người dân vùng ngoại ô vẫn sống trong yên bình mà không hề nghĩ rằng đằng sau những phút giây thư thái đó, những việc xấu xa hoàn toàn có thể xảy ra ngay trong chính khu phố.

Mọi chuyện bắt đầu khi cậu thiếu niên Davey Armstrongs rụt rè, mê truyện trinh thám, nhận ra người hàng xóm, đồng thời cũng là cảnh sát địa phương Mackey đang có những hành vi đáng ngờ. Niềm vui mùa hè của bốn thiếu niên trẻ nhanh chóng chuyển từ trò chơi trốn tìm trẻ con sang việc theo dõi “kẻ tình nghi” sống ở nhà kế bên.

Mùa Hè Kinh Hoàng ’84 là chuyến phiêu lưu nhuốm màu sắc kinh dị, đẫm máu và ngột ngạt của những thám tử nhí nghiệp dư. Những tưởng việc theo dõi người hàng xóm kỳ quặc sẽ là một trò đùa cho đến khi vụ bắt cóc thật sự diễn ra, các cậu bé vô tình rơi vào cái bẫy của tên sát nhân biến thái.

6. Mèo mập đi phượt

Mèo mập đi phượt

Mèo mập đi phượt

Thể loại: Hoạt hình, Phiêu lưu

Nội dung của bộ phim Mèo mập đi phượt là câu chuyện về cuộc sống của chú mèo Cloak và bố mình là Blanket. Cả hai bố con có cuộc sống tự do, ung dung tại một toà nhà cao ở trung tâm thành phố ở phía Tây Nam Trung Quốc.

Cloak là chú mèo rất tò mò và thích được trải nghiệm nhiều điều mới. Mỗi ngày, Cloak nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn cả thành phố và luôn bâng khuâng rằng thế giới ngoài kia như thế nào, đặc biệt là không ngừng suy nghĩ về “vườn đào tiên"- nơi mà mẹ mình đang ở.

Cloak chỉ có thể nhớ về mẹ qua những câu chuyện từ bố. Cậu hay dành thời gian để đặt ra hàng nghìn câu hỏi về mẹ mình sống có tốt không và khu vườn mẹ đang sống trông như thế nào. Vì quá mong muốn tìm được câu trả lời cho bản thân mình, Cloak đã quyết định bắt đầu cuộc hành trình khám phá về thiên đường của mẹ. Để bảo vệ Cloak, Blanket đã không ngần ngại đuổi theo con trai mình và cùng nhau tìm ra câu trả lời cùng Cloak.

Bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là các em nhỏ.

7. Hoán đổi 

Hoán đổi

Hoán đổi

Loại phim: Hài, Tâm lý, tình cảm

Phim kể về câu chuyện dở khóc dở cười của nữ ca sĩ Tiên Tiên (Nhã Phương) và võ sư (Việt Hương). Một cơn lốc xoáy đã làm cả hai bị đánh tráo thể xác. Trong khi ca sĩ Tiên Tiên xinh đẹp đau đầu vì bỗng dưng trở thành bà già tóc bạc cùng làn da nhăn nheo còn thì vị võ sư lại vô cùng hạnh phúc khi được trẻ hóa. Ban đầu, sự bỡ ngỡ đã khiến hai người rất ghét nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian sống trong thân xác của đối phương, họ đã nhận ra những sai lầm của bản thân và cùng tìm cách để trở lại với hình dạng ban đầu.

Hoán Đổi được thực hiện bởi Võ Thanh Hòa – đạo diễn trẻ đã làm nên thành công của Bệnh Viện Ma và Ông Ngoại Tuổi 30. Phim hứa hẹn sẽ truyền tải một thông điệp rất nhân văn: "Cuộc đời vốn luôn công bằng cho đến khi ta lạc vào thân xác khác như trong phim thì mới nhìn nhận ra giá trị cuộc sống và bản thân", tuy nhiên thông điệp đó có đến được với khán giả hay không thì chưa một ai dám khẳng định.

Ngoài một kịch bản thú vị, Hoán Đổi còn được chú ý bởi lời hứa hẹn sẽ mang tới hình ảnh một Nhã Phương rất khác. Sẽ không còn là cô nàng sướt mướt năm nào, thay vào đó khán giả sẽ bắt gặp một Nhã Phương với tâm hồn U40 cùng khả năng đấm đá cực ngầu.

Ngoài hai nữ chính, Hoán Đổi còn có sự tham gia của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Huỳnh Lập, Mai Bảo Ngọc, bé Kim Thư... Phim là sự lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ ngày 2/9

Theo An Nhiên / Reatimes