Game Night – Đêm Chơi Nhớ Đời

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 2/3 có kịch bản vừa kịch tính lại vừa hài hước.

Game Night là bộ phim xoay quanh nhóm bạn thường xuyên tụ tập để chơi những trò chơi tập thể vào ban đêm và lần này họ chơi trò “Bắt cóc bí ẩn”.

Không ngờ một người bạn đã trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự khiến nhóm bạn rơi vào tình thế nguy hiểm với những pha hành động gay cấn.

Tomb Raider: Kẻ cướp lăng mộ

Bộ phim được chuyển thể từ một trò Game cùng tên, kể về hành trình của một cô gái trẻ tìm kiếm bí mật về sự mất tích của cha mình.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Alicia Vikander, Walton Goggins, Hanal John-Kamen, … và đặc biệt là nam thần của làng điện ảnh Hoa Ngữ - Ngô Ngạn Tổ sẽ mang một nét rất Á Đông vào bộ phim của Mỹ làm cho tác phẩm này thêm phần hấp dẫn.

Nếu bạn là fan của những pha hành động thì không thể bỏ qua được bộ phim hay được khởi chiếu vào ngày 16/3.

Ready Player One – Đấu trường ảo

Bộ phim của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg khởi chiếu vào ngày 30/3 dựa trên bộ tiểu thuyết rất nổi tiếng của Ernerst Cline.

Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh thế giới vào những năm 2044 – 2045, khi mà tất cả mọi người đắm chìm trong một trò chơi ảo.

Một chàng trai trẻ có tên Wade Owen Watts đi tìm những quả trứng phục sinh được cất giấu trong chính các trò chơi đó để có thể được thừa kế trò game khổng lồ này.

Bom tấn này còn đặc biệt hơn là tái hiện những chi tiết nổi trội trong các tác phẩm khác như chiếc xe DeLorean trong Back To The Future, tên sát nhân Freddy Krueger trong A Nightmare on Elm Street, hay các nhân vật khác như The Iron Giant, King Kong.

Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ

Bộ phim này được mong đợi là bom tấn của năm 2018 với sự xuất hiện của những cái tên diễn viên đình đám như Jeffrey Dean Morgan, Dwayne Johnson, Joe Manganiello.

Nội dung của Siêu Thú Cuồng Nộ là một hành trình chống lại những con gorilla bị đột biến gen trở thành những con quái vật khổng lồ hung hăng.

Và nhà sinh vậy học Davis Okoye phải tìm cách chống lại nhưng lại vừa bảo vệ những con vật này.

Pacific Rim: Uprising - Đại chiến Thái Bình Dương: Cuộc nổi dậy

Tiếp câu chuyện chống lại quái thú từ các hành tinh khác từ khe nứt dưới đáy biển Thái Bình Dương nhưng thay toàn bộ dàn diễn viên để làm mới và cuốn hút hơn.

Cốt truyện cũng làm mới hơn, tiếp vài năm sau kết thúc của phần 1, quái thú không còn nhưng hiểm họa từ robot khiến con người lao đao.

Từ đây, con người lại thêm cuộc chiến mới, cuộc chiến với những mặt trái của thế giới hiện đại.

Theo Thanh Vân/Reatimes.vn