1. Điện thoại Samsung Galaxy S7

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Samsung Galaxy S7sở hữu camera độ phân giải Dual Pixel 12 MP – Khả năng lấy nét cực tốt, khẩu độ f/1.7 cho ra những khuôn hình sắc nét, đèn LED flash trợ sáng, khả năng lấy nét theo pha, ổn định quang học OIS, ngoài ra camera này còn có khả năng quay video với chất lượng 4K.

Ở mặt trước Samsung Galaxy S7 cũng có camera phụ 5MP khẩu độ f/1.7 cho góc rộng hỗ trợ cực tốt việc chụp ảnh "tự sướng" dễ dàng cũng như sử dụng các dịch vụ gọi điện Video, Livechat.

Samsung Galaxy S7 thiết kế hướng đến đối tượng người dùng cần một thiết bị bền bỉ, hỗ trợ hoạt động ngoài trời hay sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ nhôm hầm hố, có khả năng chống nước, chống bụi cao theo chuẩn quân đội.

2. Điện thoại Sony Xperia XZs

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Xperia XZs có Camera chính được trang bị tính năng cảm biến hình ảnh ba chiều của chính nhà sản xuất bao gồm cảm biến tự động, cảm biến màu hồng ngoại RGBC-IR và cảm biến laze (laser), cho màu sắc tự nhiên và rực rỡ hơn.

Tuy nhiên tính năng thu hút nhiều sự chú ý nhất của chiếc Xperia XZs chính là ở cụm camera Motion Eye đi trước thời đại.

Được mệnh danh là ông vua Super Slow Motion, siêu phẩm mới của Sony là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ quay siêu chậm 960 hình/giây vốn chỉ có ở những dòng máy ảnh Cybershot cao cấp.

Đánh giá chung Xperia XZs vẫn luôn nằm trong TOP những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, nếu bạn tìm mua một chiếc smartphone đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh thì Xzs sẽ là một sự lựa chọn sáng giá.

3. Điện thoại Apple iPhone 7 Plus

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Với những ai thích chụp ảnh cận cảnh, thì iPhone 7 Plus sẽ là một sự lựa chọn đáng giá. Nhờ sản phẩm được tích hợp hệ thống camera kép, hỗ trợ zoom quang 2x và đặc biệt hơn nó có khả năng xóa phông khá giống máy ảnh chuyên nghiệp, chính nhờ điều này đã giúp cho chiếc Iphone 7 Plus tạo sự khác biệt so với các thế hệ iPhone trước.

iPhone 7 Plus đi kèm với một camera kép độ phân giải đồng thời 12 MP, trong số đó có một ống kính góc rộng khẩu độ lên đến f/1.8 và một ống kính zoom (tele) lên đến 10x, cùng tính năng ổn định hình ảnh quang học tự động. Nó cũng bao gồm một đèn flash 2 tông màu và đèn flash quad-LED.

Camera iPhone 7 Plus hỗ trợ quay film 4K 60fps, chụp xóa phông, chụp trước lấy nét sau như một máy ảnh chuyên nghiệp. Camera trước độ phân giải 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung. Bên cạnh đó, iOS 10 cũng cho phép người dùng iPhone 7 Plus chỉnh sửa, chọn lựa ảnh từ Live Photos, lưu ảnh ở định dạng RAW.

Hai camera kép của iPhone 7 Plus có hai chức năng khác nhau: khả năng chụp góc rộng (phù hợp với việc chụp phong cảnh) và khả năng telephoto tuyệt vời (dùng để chụp chân dung và xoá phông).

Cặp đôi camera kép cho phép iPhone 7Plus có khả năng zoom quang học lên đến 2x và zoom phần mềm lên đến 10x mà hình ảnh không mất đi chất lượng.

4. Điện thoại Samsung Galaxy S8/ S8 Plus

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Samsung Galaxy S8/ S8 Plus được mệnh danh là chiếc Điện thoại "chụp ảnh đẹp nhất bất chấp mọi điều kiện bất lợi".

Nếu Galaxy S7 đã hết sức thành công với hệ thống cảm biến 12 megapixel ưu việt, giúp sản phẩm này lọt vào danh sách 5 smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2016 của DxOMark. Thì năm nay, Samsung Galaxy S8 đã được cải tiến nâng cấp phần mềm để tăng khả năng xử lý hình ảnh, từ đó cho ra những bức ảnh chất lượng cao hơn.

Những trải nghiệm thực tế cho thấy bộ đôi S8 có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng với ống kính khẩu độ f/1.7. Có thể nói Samsung Galaxy S8 là một trong những chiếc điện thoại có camera tốt nhất hiện nay.

Chưa dừng lại ở đó, cả Galaxy S8 và Galaxy S8 đều sở hữu loạt chế độ chụp ảnh hết sức chuyên nghiệp, đem tới khả năng điều chỉnh các thông số như tốc độ màn trập và ISO..

Có thể nói, S8/S8 Plus là 2 chiếc smartphone chụp ảnh xứng đáng nằm trong TOP những chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất năm 2019.

5. Điện thoại Oppo F3 Plus

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Oppo F3 Plus

OPPO F3 Plus sở hữu bộ camera kép ở phía trước với độ phân giải của 2 camera là 16 MP và 8 MP mang lại chất lượng ảnh selfie đã tốt nay còn tốt hơn.

Camera chính của máy cũng được cải tiến với công nghệ lấy nét theo pha nhanh chóng, độ phân giải cao cho chất lượng ảnh đẹp tuyệt hảo khi chụp trong nhiều môi trường khác nhau.

Oppo F3 Plus mệnh danh là "chuyên gia selfie" của  khiến nhiều người không quan tâm nhiều đến camera sau của máy. Thực tế, camera 16 megapixel trên di động này cho chất lượng ảnh tốt trong nhiều điều kiện khác nhau, khả năng tái hiện màu sắc ấn tượng, chi tiết tốt, tốc độ chụp nhanh.

So sánh trên nhiều tiêu chí thì camera này không thua kém quá nhiều các di động cao cấp hiện nay. Ngoài ra sản phẩm còn có lợi thế màn hình lớn, cấu hình ổn.

6. Điện thoại Sony Xperia X

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Camera chính trên Sony Xperia X sở hữu độ phân giải 23MP – 1 con số rất ấn tượng. Ngoài ra nó còn được tích hợp sẵn công nghệ lấy nét kép dự đoán Predictive Hybrid Autofocus hiện đại của Sony, cùng tốc độ xử lý ảnh cực nhanh, sẽ giúp người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc trong những khung hình có độ chi tiết cao.

Nhờ phạm vi tiêu cự rộng, bạn có thể chạm vào mọi điểm trên màn hình, thậm chí là các góc và lấy nét vào đối tượng một cách dễ dàng.

Hơn thế nữa Camera trước của Sony Xperia cũng có độ phân giải cực cao đạt 13MP, được tích hợp cảm biến xử lý tình huống ánh sáng yếu nổi tiếng của Sony.

Camera này giúp bạn có những bức ảnh sắc nét vào mọi thời điểm và có được những bức hình selfie cực "chất" ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

7. Điện thoại Samsung Galaxy Note 8

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Sản phẩm nổi bật với cụm camera kép nằm ở phía sau, cả 2 camera đều có độ phân giải 12 MegaPixcel, khẩu độ f/1.7 (đây là khẩu độ thuộc hàng khủng).

Đặc biệt hơn nữa 2 camera này đều được trang bị chống rung quang học giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hoặc rung lắc khi chụp ảnh bằng tay.

Samsung Galaxy Note 8 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có camera khủng hàng đầu hiện nay, với nhiều tính năng ưu việt mà những chiếc điện thoại đời trước khó lòng sánh kịp.

8. Điện thoại Samsung Galaxy A3

nhung chiec dien thoai chup hinh dep ban chay nhat nam 2019
Ảnh minh họa

Ở mức giá thấp hơn một chút thì Galaxy A3 là một lựa chọn khá ổn. Máy sở hữu camera chính 13MP có khẩu độ F/1.9, tự động lấy nét, có đèn flash LED hứa hẹn mang lại những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất, camera phụ 8MP cũng có khẩu độ F/1.9 chụp ảnh cực ảo diệu.

Camera của Galaxy A3 đã không còn lồi như trên phiên bản thế hệ A trước đây, sản phẩm nhìn qua tựa như một chiếc S7 thu nhỏ. Loa ngoài của máy đã được di chuyển lên cạnh phải và được thiết kế tinh tế hơn cho bạn trải nghiệm tốt hơn khi chơi game hay xem phim.

Galaxy A3 có màn hình 4,7 inch độ phân giải HD, chạy chipset Exynos 7870 với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, RAM 2 GB đa nhiệm tốt hơn so với A3 (2016), bộ nhớ trong 16 GB, ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256 GB.

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ, cấu hình ổn, đủ dùng. Thì Samsung Galaxy A3 sẽ là chiếc điện thoại đáng để bạn lưu tâm.

Máy có dung lượng pin 2350 mAh so với Galaxy A3 (2016) thì cho khả năng sử dụng tốt hơn cùng kết nối USB Type-C giúp bạn sạc pin dễ dàng hơn. Đặc biệt phiên bản 2017 này còn được Samsung tích hợp công nghệ chống nước IP68 cao cấp nhất, ngang với Galaxy S8, và cảm biến vân tay ở nút Home.

Lời khuyên:

Mỗi người với mỗi mục đích chụp ảnh khác nhau thì sẽ chọn những chiếc Smartphone có điểm mạnh riêng biệt.

Nếu bạn muốn chụp xóa phông, hoặc chụp góc rộng bằng camera sau-thì sự lựa chọn tốt nhất với chi phí hợp lý sẽ là iPhone 7 Plus.

Trường hợp bạn muốn chụp ảnh selfie cùng bạn bè, có nhiều chế độ làm đẹp, camera góc rộng-thì Oppo F3 sẽ là sự lựa chọn sáng giá.

Nguồn: https://tbck.vn/nhung-chiec-dien-thoai-chup-hinh-dep-ban-chay-nhat-nam-2019-46350.html 

 

Theo tbck.vn