Xu hướng làn da trong veo lấp lánh ánh sáng rất được yêu thích trong suốt năm 2015 và sáng năm 2016 rồi vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hãy điểm mặt 7 loại phấn bắt sáng được chuyên gia làm đẹp ưu ái nhất nhé!

1. Hourglass Ambient Lighting Palette ($62)

1 Palette này gồm 3 màu của loại phấn nén Ambient Lighting Powder, một loại phấn phủ công nghệ cao, làm dịu và chan hoà ánh sáng trên mặt để tạo ra lớp nền đẹp nhất. Các hạt nhũ bắt sáng trong các ô phấn rất nhẹ nhàng, quá phù hợp để trang điểm văn phòng rạng rỡ.

2. The Balm The Manizer Sisters ($28)

2Ra đời với phiên bản 3 tông màu khác nhau, The Manizer Sisters của The Balm là một highlighter rất hợp với làn da châu Á, đa năng, có thể dùng cho mặt, cho mắt đều rất đẹp. Chỉ cần quệt một đường rất nhẹ là đã có làn da bóng khỏe, căng tràn sức sống.

3. Too Faced Candlelight Glow Highlight Powder Duo ($30)

3 Một sản phẩm highlight khác tích hợp chức năng 2 trong 1 đến từ hãng Too Faced. Too Faced không chỉ nổi tiếng vì các hộp phấn mắt đáng yêu mà còn sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao. Dòng phấn Highlighting Power Duo có nhiều tông màu dễ dàng chọn lựa, đặc biệt rất thích hợp với làn da dầu.

4. Becca x Jaclyn Hill Champagne Glow Palette (34$)

4Sản phẩm Champange Pop Highlighter có giá 38$ của thương hiệu Becca Cosmetic nhận được 25.000 đơn đặt hàng chỉ sau 20 phút đăng bán trên trang Sephora.com. Khi nhìn thì BECCA – Champagne Pop sẽ có tone vàng rất nhu và đối với màu da Châu Á của mình sẽ càng phù hợp những màu highlight khác. Phấn hòa vào da rất tiệp màu tạo độ bắt sáng tự nhiên mà không hề lộ hạt phấn.

5. Urban Decay Naked Illuminating Shimmering Powder ($30)

5Hộp phấn highlight nhũ sáng này có thể dùng cho cả mặt và cơ thể, cho làn da có độ chuyển màu, thon gọn hoàn hảo nhờ kết cấu phấn nhẹ nhàng và mượt mà.

6. NARS Illuminator in Copacabana ($30)

6Theo review từ trang Makeup Alley, hầu hết chị em đều yêu thích sản phẩm này. Nếu đem so với Benefit’s High Beam, sản phẩm này có kết cấu kem nhẹ hơn hẳn, màu hồng sáng tuyệt đẹp mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên nhất cho lớp trang điểm. Đồng thời, sản phẩm rất lâu trôi, có thể bám lâu lên đến 8 tiếng, đây cũng là sản phẩm highlight yêu thích nhất của phái đẹp.

7. Charlotte Tilbury Filmstar Bronze & Glow Face Sculpt & Highlight ($68)

7Sản phẩm 2 trong 1 của hãng Charlotte Tilbury được đánh giá chất lượng tốt nhất đến thời điểm này. Đây là sản phẩm kết hợp 2 trong 1 mà bạn nên sở hữu, phần phấn tạo khối (sculpt) giúp định hình khuôn mặt hoàn chỉnh, thon gọn một cách tự nhiên, bên cạnh đó là bột phấn highlight mượt mà, mềm mại mang lại độ sáng bóng khỏe cho khuôn mặt.

 

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam