Samsung đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc điện thoại Galaxy S9 trong sự kiện Unpacked tại Brooklyn, New York.

Đây là mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung với màn hình Super AMOLED 6.4 inch, đi kèm bút cảm ứng có rất nhiều chức năng độc đáo.

Thiết kế bên ngoài của S9 không nhiều thay đổi so với Note 8, chỉ một số thay đổi nhỏ như camera lưng được đặt ngang và cảm biến vân tay đặt bên dưới.

Galaxy Note 9 chạy trên các thông số kỹ thuật cao cấp, bao gồm bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB và có thể nâng lên 8GB để điện thoại có hiệu suất mượt mà hơn.

Ấn tượng ban đầu là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, lớn nhất trong số các điện thoại thông minh tính đến thời điểm này.

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại Galaxy S9 là chiếc bút S Pen. Nó được tích hợp Bluetooth cho khả năng chụp ảnh từ xa, hỗ trợ trình chiếu slide như một remote control... với phạm vị hoạt động trong bán kính 10m.

Camera khẩu độ kép của Galaxy S9 là camera thông minh, có thể nhận diện được chủ thể chính của bức ảnh và tự động  phân tích ánh sáng để cho ra bức ảnh đẹp nhất.

Cả hai ống kính của camera đều được trang bị 12 megapixel, một ống kính để điều chỉnh khẩu độ trong điều kiện ánh sáng yếu, còn ống kính kia là ống “tele” có thể thu phóng tốt hơn.

Điều khiến người dùng thất vọng nhất là Galaxy S9 vẫn chạy bản Android 8.1 chứ chưa được cập nhật lên Android 9 P.

Galaxy Note 9 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/8 nhưng người dùng có thể đặt hàng trước từ ngày 10/8. Máy được bán ra với mức giá 999 USD cho bản Note9 dung lượng 128 GB, RAM 6 GB,. Trong khi bản cao cấp nhất 512 GB, RAM 8 GB lên đến 1.250 USD.29.5 triệu đồng cho phiên bản 512GB. Người dùng ngay bây giờ có thể đăng ký đặt mua trước thiết bị này với rất nhiều các phần quà hấp dẫn đi kèm.

Theo Tuấn Tú/Reatimes.vn