Cứ đến ngày 8/3 hằng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được tôn vinh. Ở việt nam cũng vậy, vào ngày này ai cũng dày công chuẩn bị những bó hoa đẹp nhất tặng mẹ, tặng vợ, tặng người yêu của mình. Và đặc biệt không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa.

Lời chúc dành cho mẹ yêu

1. Quốc tế phụ nữ là ngày dành cho những người phụ nữ. Đối với con mẹ chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Nhân ngày hôm nay con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, tràn đầy hạnh phúc. Bao năm qua mẹ đã cong lưng vất vả để cho con có một cuộc sống đầy đủ, mẹ không quản nắng mưa nhọc nhằn nuôi dưỡng  con trưởng thành như ngày hôm nay. “Sâu thẳm trong lòng con muốn nói,  cảm ơn mẹ vì tất cả, con yêu mẹ nhiều”.

2. Mẹ yêu, mẹ luôn ở đó, bất cứ khi nào con cần mẹ. Mẹ luôn bên con, chỉ dẫn cho con những hướng đi đúng trong cuộc đời. Ngày 8/3 con chẳng biết chúc gì cho mẹ, chỉ mong  mẹ luôn mạnh khỏe, vui cười, mãi mãi ở bên bố và chúng con.

3. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc  không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày mẹ đều trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc như thế. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con đến ngày trưởng thành.

4. Ngày của mẹ mà con chẳng thể ở bên để trực tiếp tặng hoa hay chúc mẹ lời chúc ý nghĩa, hay đơn giản là dọn dẹp căn nhà, nấu một bữa ăn thật ngon cho mẹ. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc, cảm ơn mẹ vì đã sinh ra con, làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn.

5. Chúc mừng ngày Phụ nữ 8/3, chúc mừng ngày của mẹ. Chúc mẹ của con luôn xinh đẹp, yêu đời, luôn khỏe mạnh.

6. Mẹ, người đã sinh ra con, người đã hy sinh vì con quá nhiều. TÌNH YÊU từ sâu đáy lòng, sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ của cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con mỗi khi con muốn thủ thỉ, tâm sự điều gì. Mẹ trong mắt con chính là người như vậy và còn hơn thế nữa... Con chúc mẹ ngày 8/3 thật hạnh phúc.

7. Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi phút giây hnahj phúc sẽ chẳng trọn vẹn nếu không có bóng hình mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể làm thế giới này hoàn hảo đến vậy. Xin gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới tất cả các bà mẹ Việt Nam.

Lời chúc cho vợ

1. Ngày 8/3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em và là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women’s Day !

2. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh. Chúc em có một ngày 8/3 thật hạnh phúc.

3. Nhân ngày 8/3 anh chúc em luôn thành công trong sự nghiệp,luôn vui tươi và tràn ngập hạnh phúc. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói : Anh yêu em thật nhiều.

4. Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

5. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women’s Day !

6. Hôm nay là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới hạnh phúc. Nhiệm vụ của anh chính là mang lại cho em niềm hạnh phúc hông chỉ trong ngày hôm nay mà cả cuộc đời này. Bởi vì em xứng đáng với điều đó. Chúc mừng ngày 8/3!

Lời chúc 8/3 cho chị em phụ nữ

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tràn đầy sức sống...

2. Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của các quý cô. Happy Women’s Day!

3. Tất cả những gì bạn cần làm là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi thế giới này có bạn. Mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không được trọn vẹn nếu thiếu bạn trong đó. Chúc bạn ngày 8/3 tràn đầy hạnh phúc, vui tươi.

4.Mặc dù thất bại - bạn đứng lên. Mặc dù buồn - bạn vui lên. Bất chấp nỗi đau - bạn tiếp tục chiến đấu. Hãy cứ mơ ước bay cao hơn để đạt tầm cao mới. Chúc mừng ngày mùng 8 tháng 3 !

5. Tôi cầu chúc cho tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường tìm kiếm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình. Happy Women’s Day !

6.Ngày mùng 8 tháng 3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống. Chúc bạn luôn duyên dáng, xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Theo Nguyễn Mây(tổng hợp)/Đô Thị Mới