“Hao tâm tổn trí” vì 8/3

Được sếp giao trọng trách leader cho chương trình 8/3, cả tuần nay anh Nguyễn Đức Quang (26 tuổi, quận Đống Đa) công tác tại một văn phòng kiến trúc “họp kín” anh em trong công ty lên xuống mấy lần mà vẫn chưa chốt được phương án tặng quà.

“Năm nào cũng hoa rồi đi ăn uống mãi cũng chán. Năm nay công ty mới mở rộng quy mô, lại đúng dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nên sếp muốn làm một ngày 8/3 ra trò cho chị em, thế mà hơn chục anh em vẫn chưa đi đến thống nhất mua quà gì. Đây đúng là nhiệm vụ khó khăn nhất mà tôi nhận kể từ khi vào công ty làm việc tới nay”, anh Quang than thở.

Chưa lập gia đình nhưng anh Nguyễn Viết Dũng, đang công tác tại Sở điện lực Hà Nội cũng muốn tìm món quà thiết thực nhất cho mẹ và các chị em gái trong nhà. Năm ngoái, anh tốn bao công sức chạy xe loanh quanh gần chục km vào mấy cửa hàng có bán quần áo phụ nữ để mô tả dáng người, sở thích của từng người trong gia đình, cô bán hàng đã tư vấn kỹ và chọn giúp mấy chiếc áo, váy phù hợp. 

Tặng quà gì ngày 8/3 luôn là câu hỏi làm đau đầu các đấng mày râu

“Lúc tặng ai cũng tỏ vẻ hào hứng, cảm ơn nhưng sau đó mình để ý chỉ có cô em út thi thoảng mặc chiếc áo được 2 – 3 lần, còn chị và mẹ thì không đụng đến vì không đúng sở thích. Năm trước nữa tặng mỹ phẩm thì đều kêu không hợp rồi đem cho ở đẩu ở đâu làm mình cụt cả hứng. Năm nay đang chẳng biết tặng gì đây?”, anh Dũng băn khoăn.

Không chỉ các quý ông, nhiều chị em phụ nữ là phụ huynh cũng “đau đầu” không kém khi lựa chọn quà để tặng các cô giáo của con.

Chị Phạm Lan Chi (35 tuổi) hiện có con trai đang học một trường tiểu học quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, cho tới hiện tại chị đã đổi ý 3 lần về món quà tặng dịp 8/3 cho cô giáo chủ nhiệm của con chị. Lúc đầu chị định mua một bộ sữa tắm nhưng sợ không đúng loại cô thích nên lại đổi sang mua lẵng hoa thật to rồi chị lại băn khoăn nếu phụ huynh nào cũng tặng hoa thì cô giáo để vào đâu cho hết. Sau chị quyết định sẽ mua mua tấm thiệp để ghi lời chúc và bỏ tiền vào phong bì để tặng cô cho nhanh và gọn nhưng tự chị lại cho rằng như vậy hơi “thực tế” quá. Cuối cùng ngày 8/3 đang cận kề mà chị vẫn chưa chốt được phương án.

Bộ quà tặng tinh tế, siêu độc “cứu cánh” dịp 8/3

Thay vì “hao tâm tổn trí” vì không biết mua gì dịp 8/3, thời gian gần đây, nhiều người lựa chọn phương án để chị em tự chọn quà mình thích bằng cách mua các gift voucher, vừa lịch sự, trang nhã lại tinh tế.

Nắm bắt xu hướng này, hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam – chuỗi siêu thị VinMart vừa ra mắt Bộ quà tặng 8.3 siêu độc đáo dành cho Nàng, giúp chị em dễ dàng mua sắm những mặt hàng yêu thích tại các siêu thị VinMart ở Hà Nội và TP.HCM với 4 mức giá linh hoạt 300.000 đồng – 500.000 đồng – 1.000.000 đồng và 2.000.000 đồng.

Bộ hộp quà tặng 8/3 siêu độc đáo chỉ có tại VinMart với 4 mức giá từ 300.000 đồng – 2.000.000 đồng cho khách hàng lựa chọn

Bộ hộp quà tặng 8/3 siêu độc đáo chỉ có tại VinMart với 4 mức giá từ 300.000 đồng – 2.000.000 đồng cho khách hàng lựa chọn

Mỗi bộ quà tặng được thiết kế riêng biệt với hình thức lịch sự, trang nhã bao gồm 01 bộ phiếu mua hàng VinMart giá trị tương được sử dụng trực tiếp như tiền mặt khi mua sắm tại siêu thị kèm thiệp Hoa hồng 3D cao cấp cho bộ quà trị giá 300.000 đồng và 500.000 đồng hoặc một hộp hoa hồng sang trọng cho bộ quà tặng từ 1.000.000 đồng trở lên.  Đặc biệt, trong mỗi bộ quà tặng, khách hàng còn được tặng kèm những voucher mua hàng ưu đãi lên tới 500.000 đồng vô cùng hấp dẫn từ VinMart.

Với món quà này, người nhận có thể sử dụng để mua sắm bất cứ sản phẩm gì tại siêu thị VinMart với hàng chục nghìn sản phẩm khác nhau, đa dạng từ các sản phẩm mỹ hóa phẩm thương hiệu uy tín cho tới các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu cuộc sống, phù hợp với các chị em ưa thích mua sắm, nội trợ. 

Bộ quà tặng 8/3 của VinMart vừa giá trị lại vô cùng lịch sự, trang nhã nhờ hộp hoa hồng được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng.

Bộ quà tặng 8/3 của VinMart vừa giá trị lại vô cùng lịch sự, trang nhã nhờ hộp hoa hồng được thiết kế một cách tinh tế, sang trọng.

Bốn bộ quà tặng 8/3 của VinMart chính thức lên kệ từ ngày 05/03/2018 tại các siêu thị VinMart Hà Nội và TP.HCM, và tiếp tục bày bán trong cả tháng 3 – tháng cho Nàng để phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng.

Theo Linh San/Đô thị mới