Xem thêm: 

                   >>  Phạm Hương dẫn đầu Top 15 thí sinh HHHV nổi bật nhất

                   >>  3 chiến lược tỏa sáng thông minh của Phạm Hương

Có lẽ qua nhiều mùa Hoa Hậu, nhiều đại diện được cử đi đọ sắc trên đấu trường nhan sắc Quốc tế nhưng chưa một người đẹp nào lại được công chúng và truyền thông kỳ vọng, tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ như Phạm Hương.

Rõ ràng ở cô, hội tụ đầy đủ mọi điều kiện, tố chất của một Hoa hậu Hoàn Vũ từ sắc vóc đến nhan sắc và cả sự tự tin, kinh nghiệm chinh chiến tại các sân chơi sắc đẹp danh tiếng. Từ làn da, dáng vóc, nụ cười cho đến thần thái của Phạm Hương đều được khen ngợi không ngớt bởi người hâm mộ Việt lẫn các chuyên gia quốc tế.

Đến chuyên gia nhan sắc nổi tiếng người Pháp - Bà chùm Hoa Hậu Ines Ligron cũng phải nhận xét: "Phạm Hương tỏa ra hào quang của một Hoa hậu Hoàn Vũ".

Và hào quang ấy vẫn đang nỗ lực hết mình thể hiện bản thân, toả sáng rạng rỡ xuyên suốt cuộc hành trình khốc liệt để làm rạng danh cho nhan sắc nước nhà.

Phạm Hương đã trải qua một quá trình chuẩn bị, luyện tập và trau dồi về mọi mặt từ nhan sắc đến tri thức để tận dụng và phát huy mọi lợi thế của mình tại với đấu trường nhan sắc danh tiếng này.

1. Vóc dáng hoàn hảo

Vóc dáng chính là một trong những điểm mạnh của Phạm Hương, người đẹp luôn biết tận dụng tối đa lợi thế này, tự tin thể hiện và phô diễn số đo hoàn hảo đến tuyệt mỹ của mình ngay từ những ngày đầu của cuộc thi.

Trước khi sang đặt chân đến Las Vegas với vai trò là một đại diện của Việt Nam tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2015, Phạm Hương đã trải qua một qúa trình luyện tập nghiêm ngặt và chế độ ăn kiêng chặt chẽ.

Sau một tháng người đẹp giảm được 2kg, 2cm vòng 2 và tăng 2cm vòng 1 với số đo hình thể chuẩn 80-59-91 cân nặng 52kg. Quan trọng là Phạm Hương rất biết cách tận dụng trang phục dự thi làm bật lên lợi thế hoàn hảo và sắc chắc của vóc dáng. 


Phạm Hương

Phạm Hương dẫn đầu Top 12 mỹ nhân diện bikini đẹp nhất do Missosology bình chọn

Phạm Hương dẫn đầu Top 12 mỹ nhân diện bikini đẹp nhất do Missosology bình chọn

Trang Missosology cho rằng họ chưa từng thấy ứng viên của Việt Nam nào hoàn hảo và xuất sắc như Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Người đẹp sở hữu cấu trúc xương hoàn hảo, lựa chọn góc chụp tốt và biểu cảm, thần thái không thể chê được. Rõ ràng, trong bức ảnh Phạm Hương rất đẹp và khoe được những đường cong của cơ thể. Đó chính là lý do Phạm Hương dẫn đầu Top 12 mỹ nhân diện bikini đẹp nhất do Missosology bình chọn.


Phạm Hương
Hầu hết những trang phục Phạm Hương lựa chọn trong cuộc thi đều bật lên vóc dáng hoàn hảo của mình. Người đẹp ưu ái lựa chọn những thiết kế đầm cut-out nhấn đúng vòng eo 59 cm.


Phạm Hương

Phạm Hương

Đầm đen sát nách với những chi tiết viền hai bên hay uốn lượn, càng khiến đường cong chữ S của Phạm Hương thêm mê hoặc.


Phạm Hương
Phạm Hương
Đại diện của Việt Nam thường chọn những chiếc đầm ánh kim tôn sát dáng vóc cơ thể, chẳng hạn như đầm ánh kim vàng lấp lánh với đường xẻ ngực gợi cảm...


Phạm Hương
 Thiết kế này tôn trọn số đo 3 vòng của Phạm Hương.


Phạm Hương
Nếu như những bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy ôm sát giúp Phạm Hương phô diễn lợi thế vóc dáng thì ngay cả khi diện một bộ cánh đơn giản với crop-top và quần jeans vẫn khiến người xem phải thốt lên trước sắc vóc tuyệt mĩ của người đẹp.


Phạm Hương

 

Đoạn clip khiến người xem không thể rời mắt trước vòng eo săn chắc và thân hình siêu chuẩn của Phạm Hương.


Phạm Hương
Những thiết kế váy xoè dáng midi được Phạm Hương tận dụng tối đa để làm nổi bật chiều cao cùng vòng eo đáng ngưỡng mộ của mình.


Phạm Hương

Phạm Hương tự tin phô diễn vóc dáng hoàn hảo của mình qua những bước nhảy uyển chuyển.

2. Chiều cao nổi bật

Với chiều cao nổi bật 1m74, Phạm Hương không hề lép vế trước dàn mỹ nhân đại diện các nước La Tinh - vốn vẫn luôn là đối thủ đáng gớm cả về sắc vóc lần chiều cao vượt trội.

Ngay cả khi Phạm Hương đi giày bệt thì chiều cao của cô đôi khi cũng vô tình dìm hàng các người đẹp khác khi đứng cạnh.

Phạm Hương
Trong phần thi tài năng, Phạm Hương diện áo dài gấm vàng của nhà thiết kế Thuận Việt. Chiếc áo với tông màu rực rỡ và thiết kế phủ kín chân, giấu giày khéo léo giúp Phạm Hương trông rất cao ráo, mảnh mai.


Phạm Hương
Có thể nhận thấy rõ một điều, khi chụp ảnh cùng đại diện nước bạn, các người đẹp phải kiễng chân khi đứng cạnh Phạm Hương.


Phạm Hương

Phạm Hương

Ngay cả khi đi giày bệt thì Phạm Hương cũng không hề lép vế trước đại diện nước bạn trong một đôi cao gót lênh khênh.


Phạm Hương

Khi diện tà áo dài truyền thống, chiều cao cùng vóc dáng của Phạm Hương càng thêm ấn tượng và thu hút hơn cả.

3. Bờ môi dày gợi cảm

Sở hữu khuôn mặt đẹp với đôi môi dày gợi cảm, Hoa hậu Phạm Hương luôn toát lên nét kiêu sa khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn và không thể rời mắt khi người đẹp xuất hiện.

Đây cũng chính là đặc điểm khiến cô trở nên nổi bật giữa một rừng người đẹp của cuộc thi. Đôi môi dày không chỉ tô điểm thêm nét gợi cảm quyến rũ mà còn khiến diện mạo của Phạm Hương trở nên hiện đại, tương thích với tiêu chuẩn nét đẹp của một Hoa hậu Hoàn Vũ. 


Phạm Hương

Phạm Hương

Bờ môi dày căng mọng của Phạm Hương khiến ngay cả khi không cười thì người đẹp vẫn vô cùng quyến rũ, gợi cảm.


Phạm Hương
Phạm Hương

Còn khi cười tươi thì cả khuôn mặt rạng rỡ và bừng sáng vô cùng.


Pham Hương
Phạm Hương rất biết cách dùng son môi để tạo điểm nhấn phát huy tối đa lợi thế bờ môi dày gợi cảm của mình. Phạm Hương thường xuyên chọn lối trang điểm đậm với điểm nhấn là những màu son đỏ rực.


Phạm Hương

Sắc son giúp gương mặt cuả Phạm Hương nổi bật hơn hẳn trước dàn mỹ nhân La tinh.


Pham Hương

Phạm Hương cũng rất tinh ý trong khoản chọn trang phục đi kèm với màu son đỏ.


Phạm Hương
Không chỉ ưu ái mỗi son đỏ, ngay cả khi tô son nhạt màu hơn thì bờ môi gợi cảm của Phạm Hương cũng giúp người đẹp nổi bật hơn hẳn các đại diện khác.


Phạm Hương

Phạm Hương

4. Thần thái rạng ngời

Khuôn miệng rộng giúp nụ cười của Phạm Hương luôn rạng rỡ toả sáng trước đám đông, khuôn mày cong đậm nét khiến cả khuôn mặt như bừng sáng.

Cộng thêm sự tự tin sẵn có trước những đấu trường nhan sắc Quốc tế đã tạo nên cho người đẹp một thần thái cao sang, quyền lực mà quyến rũ gợi cảm hơn hẳn tất cả những đại diện Việt Nam tại các cuộc thi trước đó.

Đến chuyên gia nhan sắc nổi tiếng người Pháp - Bà chùm Hoa Hậu Ines Ligron cũng phải nhận xét: "Phạm Hương tỏa ra hào quang của một Hoa hậu Hoàn Vũ".

 

Khuôn miệng rộng, cao sang, khuôn mày cong cớn sắc nét khiến cả khuôn mặt Phạm Hương lúc nào cũng bừng sáng, rạng rỡ vô cùng.

Thần thái của Phạm Hương toát ra ngay cả khi người đẹp trang điểm rất nhẹ, trong những hoạt động thường ngày...

... đến cả các sự kiện quan trọng của cuộc thi trong những bộ trang phục lộng lẫy, và gương mặt trang điểm đậm nét.


Phạm Hương
Khoảnh khắc mà Phạm Hương toả sáng rạng rỡ không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi thần thái tự tin, bản lĩnh trước đầu trường nhan sắc Quốc tế của mình. Trước dàn mỹ nhân, người đẹp thực sự toát lên khí chất của một Hoa Hậu Hoàn Vũ.

5. Làn da nâu khoẻ mạnh

Phạm Hương sở hữu làn da rám nắng sexy - yếu tố khiến người đẹp nổi bật và đủ sức đọ nhan sắc với nhiều ứng viên đáng gờm trong cùng cuộc thi. Làn nâu hiện tại được đánh giá là đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn, mạnh mẽ và cá tính đúng chuẩn tiêu chí Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.


Pham Hương

Pham Hương
Chưa bao giờ Việt Nam có một địa diện nhan sắc nổi bật không hề lép vế trên đấu trường nhan sắc Quốc tế. Gương mặt sáng, cao sang cũng nước da nâu rám nắng gợi cảm, giúp Phạm Hương đủ sức đọ sắc cùng các mỹ nhân La tinh nóng bỏng khác.


Phạm Hương

Xem thông tin mới nhất về Phạm Hương Miss Universe 2015 Tại đây

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam