Đặc sản vùng cao được săn đón dịp Tết 2019

thit

Đặc sản thịt khô gác bếp được nhiều người mua làm quà biếu Tết (Ảnh minh họa)

Càng gần Tết, những đặc sản núi rừng càng được “săn đón” nhờ ngon, lạ miệng, sạch và hợp với thú ăn chơi ngày Tết. Các gia đình, đặc biệt là chị em phụ nữ, thường ưa chuộng đặt và tìm mua những loại đặc sản này làm quà biếu hoặc sử dụng trong nhà, như thịt khô gác bếp, măng khô, chè cổ thụ, nấm rừng, lạp xưởng...

Bộ tranh, chữ treo tường

Những bức tranh, chữ ngày Tết trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, hình thức cũng như chất liệu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp với tuổi tác của ông bà, cha mẹ để món quà thêm phần ý nghĩa.

tranh-tet

Bộ tranh cửu ngư quần hội được nhiều người chọn mua làm quà Tết (Ảnh minh họa)

Một số bức tranh thường được người tiêu dùng lựa chọn biếu Tết như: Mã đáo thành công, Phúc - Lộc - Thọ, bộ tranh thêu tứ quý... mang ý nghĩa cầu bình an, may mắn, hạnh phúc và sung túc cho năm mới.

Quà tặng sức khỏe làm quà Tết

Khi điều kiện sống ngày một nâng cao thì con người sẽ càng quan tâm hơn đến sức khỏe của mình. Có sức khỏe là có tất cả. Chính vì thế nếu quà tặng Tết là các món quà tốt cho sức khỏe thì đây chính là một lời chúc mừng năm mới vô cùng ý nghĩa.

qua

Những món quà bồi bổ sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà biếu bố mẹ, ông bà dịp tết (Ảnh minh họa)

Các sản phẩm như nhân sâm, tổ yến, nhung hươu.. là món quà Tết tốt cho sức khỏe được nhiều người chọn lựa.

Ngoài ra còn rất nhiều loại thực phẩm chức năng, các loại thuốc quý trong và ngoài nước khác cũng là lựa chọn vô cùng hoàn hảo để đem biếu và tặng Tết.

Quan trọng nhất để mua được những món quà sức khỏe vừa chất lượng, vừa đảm bảo khi sử dụng thì bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi mua. Tất nhiên, bạn cũng có thể tặng những chiếc thẻ tập gym, yoga hay các loại máy tập thể dục thể thao tại nhà rất ý nghĩa.

Theo Giadinhvietnam.com