Từ trước đến nay, tặng quà tết được xem là một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng và phức tạp, việc chọn quà biếu Tết trở nên khá đau đầu với người tiêu dùng. Làm thế nào để lựa chọn được món quà vừa thể hiện tình cảm, tâm ý của người gửi, mà lại có giá trị sử dụng cho người nhận?

Quà tặng sức khỏe dẫn đầu xu hướng quà Tết 2019

Quà tặng sức khỏe dẫn đầu xu hướng quà Tết 2019

Dường như, những món quà truyền thống như: rượu, bia, bánh kẹo đã không còn phù hợp để thay cho một “Lời Chúc Sức Khỏe” đầu xuân nữa. Mà ngày nay người tiêu dùng đã rất thông minh trong việc lựa chọn cho họ và gia đình những sản phẩm thực sự thiên nhiên tốt cho sức khỏe, không cần quá màu mè nhưng nó thể hiện được sự quan tâm chân thành của người tặng trao “sức khỏe” cho người nhận.

Những sản phẩm từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu

Những sản phẩm từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Với mong muốn mang đến những món quà giàu giá trị sức khoẻ mà vẫn đảm bảo sang trọng, độc đáo Công ty Cổ Phần Đầu Tư Celina Dream giới thiệu ra mắt Trà hoa quả cao cấp Celina Detox. Với công thức “Detox thuận tự nhiên” độc quyền hàng đầu tại Việt Nam, trà hoa quả cao cấp Celina Detox sử dụng 100% trái cây sạch nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc,... như cam, táo, dâu tây , kiwi, hoa quả Vietgap (Dứa, Thanh long), hoa hồng Pháp, thảo mộc sạch (cỏ ngọt, hoa nhài, bạc hà) cùng công nghệ sấy lạnh hiện đại giữ nguyên vẹn các Vitamin, khoáng chất và hương vị tự nhiên trong hoa quả.

trà hoa quả cao cấp Celina Detox sử dụng 100% trái cây sạch nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc,...

Trà hoa quả cao cấp Celina Detox sử dụng 100% trái cây sạch nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc,...

Khi uống Trà hoa quả cao cấp Celina Detox thay nước hằng ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, tăng cường sức khỏe như bổ sung Vitamin, khoáng chất đều đặn trong suốt 1 ngày, thúc đẩy hệ thống trao đổi chất, giúp cơ thể luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng; thúc đẩy, hỗ trợ gan, thận hoạt động hiệu quả để đào thải độc tố, dư lượng hóa học không có lợi hiện đang tồn dư trong cơ thể; cải thiện chức năng gan – đặc biệt là sau những cuộc nhậu nhẹt, giúp cơ thể mát lành, chống táo bón, mụn nhọt.

Trà hoa quả cao cấp Celina Detox mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể nếu sử dụng thường xuyên

Trà hoa quả cao cấp Celina Detox mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể nếu sử dụng thường xuyên

Ngoài ra Sản phẩm Trà hoa quả cao cấp Celina Detox còn phù hợp với cả gia đình đặc biệt là phụ nữ sau sinh; người già cơ thể lão hóa suy nhược; trẻ nhỏ lười ăn rau, hoa quả; người trưởng thành muốn thải độc, giảm cân an toàn và thậm chí có thể sử dụng pha trà tiếp khách bởi trà có vị thanh, mát rất riêng.

Trà hoa quả cao cấp Celina Detox phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình

Trà hoa quả cao cấp Celina Detox phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình

Đặc biệt, các Vitamin và acid hữu cơ trong hoa quả giúp ngăn ngừa lão hóa tế bào, giúp cơ thể trẻ lâu, da dẻ căng mịn và công thức kết hợp hoa quả được nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng sẽ đưa cơ thể về trạng thái cân bằng nhằm cải thiện hiệu quả những vấn đề về vóc dáng và làn da.

Celina Detox: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Celina Detox: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

“Tặng quà là cả một nghệ thuật” thì Trà hoa quả cao cấp CELINA DETOX  chính là món quà tết lý tưởng và ý nghĩa dành tặng cho gia đình và người thân trong dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 này, gởi trọn bao lời chúc sức khỏe và an khang.

Celina Detox Trao Nhau Sức Khỏe Ấm Trọn Tình Thân!

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Celina Dream

Trụ sở: số 81 đường Thiên Biều, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Văn phòng: số 31 Thọ Tháp, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom: Ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.85.880.576

Website: celinadream.com

Fanpage: fb.com/detoxcelinadream

Theo Trúc An/Đô thị mới