1. Lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê CMA Awards lần thứ 51

Lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê CMA Awards lần thứ 51

Lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê CMA Awards lần thứ 51

Lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê CMA Awards lần thứ 51 sẽ diễn ra vào ngày 08/11/2017 tại Nhà thi đấu Bridgestone ở Nashville – thủ phủ của dòng nhạc đồng quê Mỹ.

Giải thưởng âm nhạc đồng quê CMA Awards là giải thưởng dành riêng cho các nghệ sỹ nhạc đồng quê trong và ngoài nước Mỹ, đây là lần thứ 12 CMA Awards được tổ chức tại Nhà thi đấu Bridgestone, lần thứ 18 được diễn ra vào tháng Mười một và lần thứ 10 được đồng dẫn chương trình bởi hai ngôi sao nhạc đồng quê Brad Paisley và Carrie Underwood.

Danh sách đề cử CMA Awards 2017 đã công bố vào từ ngày 4/9 trước đó, với nữ ca sỹ Miranda Lambert dẫn đầu với 5 đề cử, tiếp sau dó là nam ca sỹ người Australia Keith Urban và nhóm nhạc Little Big Town.

2. Liên hoan phim quốc tế Stockholm 

Liên hoan phim quốc tế Stockholm

Liên hoan phim quốc tế Stockholm

Liên hoan phim quốc tế Stockholm diễn ra từ ngày 8 -19/11 tại Stockholm, Thụy Điển. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1990, tôn chỉ của Liên hoan phim là tìm kiếm và quảng bá những tài năng mới trong lĩnh vực phim ảnh thông qua các cuộc thi và học bổng.

1/3 các phim được chọn lựa cho Liên hoan phim được sản xuất bởi một đạo diễn mới vào nghề, và chỉ các đạo diễn có ít hơn 3 phim, mới được tham gia tranh tài.

Các nhà làm phim và diễn viên từng tham dự Liên hoan phim quốc tế Stockholm bao gồm Dennis Hopper, Lauren Bacall, Lý An, David Cronenberg, Roman Polanski, Terry Gilliam, David Lynch, Elia Kazan, Vương Gia Vệ, Uma Thurman...

Bên lề Liên hoan phim quốc tế Stockholm, Liên hoan phim thiếu niên Thụy Điển cũng được tổ chức, hướng tới đối tượng khán giả thanh thiếu niên. Tất cả các phim trong liên hoan này đều được trình chiếu miễn phí cho khán giả từ 6  - 19 tuổi.

3. Nghệ thuật – biểu diễn Design Festa 

Nghệ thuật – biểu diễn Design Festa

Nghệ thuật – biểu diễn Design Festa

Được ca ngợi là sự kiện nghệ thuật – biểu diễn lớn nhất của Châu Á và là thánh địa thể hiện nghệ thuật đa dạng nhất của Nhật Bản, Design Festa số 46 được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12/11 trên hòn đảo nhân tạo Odaiba, Tokyo, Nhật Bản.

Với sự tham dự của hơn 3.000 gian hàng và 10.000 đơn vị triển lãm, mức vé dành cho khách lên tới 800 yen (khoảng 160.000 VNĐ).

Dự kiến sẽ có ít nhất 2 sân khấu ca nhạc cùng rất nhiều hoạt động biểu diễn, phim ảnh… trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

4. Liên hoan nhảy  Hip hop Quốc tế San Francisco

Liên hoan nhảyp/Hip hop Quốc tế San Francisco

Liên hoan nhảy Hip hop Quốc tế San Francisco

Hip hop tại San Francisco? Nghe có vẻ không thuận tai, nhưng đây lại là một thông điệp mà người dân San Fran muốn gửi đến giới hip hop trên toàn cầu.

Diễn ra từ ngày 11 – 13/11 tại San Francisco, California, Mỹ, Liên hoan nhảy  Hip hop Quốc tế San Francisco không phải là một sự kiện thi đấu, mà đơn giản chỉ là một lễ hội tôn vinh dòng nhảy hip hop.

Bên cạnh các buổi biểu diễn của các vũ đoàn đến khắp nơi từ trên khắp thế giới, Liên hoan còn trình chiếu một loạt các bộ phim có đề tài về hip hop.

5. Liên hoan phim độc lập Barcelona La Alternatia lần thứ 24

Liên hoan phim độc lập Barcelona La Alternatia lần thứ 24

Liên hoan phim độc lập Barcelona La Alternatia lần thứ 24

Liên hoan phim độc lập Barcelona La Alternatia lần thứ 24 diễn ra từ ngày 13 – 19/11 tại nhiều địa điểm trên khắp Barcelona, với “sân khấu” chính là Trung tâm Văn hóa đương đại Barcelona.

La Alternatia giới thiệu và quảng bá các bộ phim độc lập của Tây Ban Nha và nước ngoài tại bốn hạng mục chính: phim ngắn, phim dài, phim hoạt hình và phim tài liệu.

Các hoạt động bên lề bao gồm hội nghị bàn tròn, hội thảo, biểu diễn nghệ thuật…

 

Theo An Nhiên / Reatimes