Kế thừa trọn vẹn di sản hơn 60 năm phát triển dòng xe SUV của Nissan, Nissan Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị cốt lõi của thương hiệu với các thành tựu công nghệ mới. Nissan Terra hoàn toàn mới gây ấn tượng với Công nghệ “Nissan - Chuyển động thông minh”, Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và Khả năng vận hành vượt trội. Nissan Terra được đánh giá sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, cho phép khách hàng tự tin trải nghiệm mọi hành trình.

1

Công nghệ " Nissan- Chuyển động thông minh"

Được trang bị hàng loạt công nghệ “Nissan - Chuyển động thông minh” tiên tiến của Nissan, Nissan Terra sẽ định nghĩa lại cách chúng ta di chuyển bằng các ứng dụng Lái xe thông minh, giúp bạn cầm lái với sự tự tin, hứng khởi đồng thời nâng cao tương tác với thế giới xung quanh. Nissan Terra sẽ trở thành một người bạn đồng hành đích thực, mang đến những hành trình thú vị cho bạn và cả gia đình.

Những công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại trên Nissan Terra, nổi bật như Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, Hệ thống cảnh báo va chạm,… mang lại tầm nhìn bao quát, nhờ đó người lái có thể nhận ra các nguy cơ và ứng phó kịp thời, khiến việc lái xe trở nên nhẹ nhàng hơn, đảm bảo an toàn và sự tự tin tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.

  • Hệ thống cảnh báo làn đường: đảm bảo rằng bạn chỉ có thể chuyển làn khi đủ an toàn và cảnh báo khi bạn đi chệch khỏi làn đường.
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù: hỗ trợ quan sát những điểm mù và giúp bạn kiểm soát tốt khi phát hiện có một phương tiện ngoài tầm nhìn.
  • Hệ thống Camera quan sát xung quanh thông minh: mang lại tầm nhìn toàn cảnh 360°, giúp hiển thị rõ nét hình ảnh của vị trí phía trước, phía sau và hai bên xe. Hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được thể hiện trên màn hình khi phát hiện ra có vật thể đang di chuyển tới gần xe bạn. Khi off-road, hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh trở thành trợ lý nhận diện của bạn. Nếu di chuyển ở tốc độ chậm, bạn sẽ có thể quan sát rõ hơn địa hình xung quanh, tránh được những vật cản và biết được chính xác vị trí đặt bánh xe trước để vượt qua một cách dễ dàng.
  • Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc và kiểm soát đổ đèo: giúp kiểm soát tốc độ và di chuyển an toàn hơn trên địa hình đèo dốc.
  • Empty

““Nissan - Chuyển động thông minh” là định hướng phát triển của Nissan. Chúng tôi sử dụng các công nghệ mới để biến chiếc xe của bạn từ cỗ máy di chuyển đơn thuần thành một “trợ lý”, khiến mọi hành trình trở nên tự tin và thú vị hơn."- Ông Khoo Cheng Pah, Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam chia sẻ.

Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại

Nissan Terra gây ấn tượng mạnh bằng thiết kế ngoại thất khỏe khoắn, năng động, mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Nissan: Lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm mang lại vẻ ngoài cứng cáp, tràn đầy năng lượng; Đèn pha LED với dải LED chạy ban ngày thiết kế dạng boomerang nổi bật thu hút mọi ánh nhìn; Đuôi xe đậm chất thể thao; Mâm xe 18 inch đúc hợp kim, giúp xe tăng tốc tốt hơn đồng thời giảm nhiên liệu khi vận hành. Hoàn thiện thêm cho ngoại hình xe là đường gân nổi chạy dọc thân xe đem đến tổng thể sắc nét, mạnh mẽ.

5

Nội thất Nissan Terra được thiết kế tiện nghi với 3 hàng ghế rộng rãi đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn, cho phép cả gia đình cùng nhau trải nghiệm mọi hành trình. Thiết kế ghế ngồi theo cấu trúc phân tầng độ cao kiểu “nhà hát” giúp hành khách ở hàng ghế sau có được tầm nhìn thoáng rộng. Hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân khi cần thiết và có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm với nút điều khiển từ ghế lái, giúp Nissan Terra đạt đến sức chứa khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng hỗ trợ cột sống đem lại tư thế ngồi thoải mái, êm ái để khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn niềm vui cầm lái; Các công nghệ tiên tiến nhất được ứng dụng trên Nissan Terra để tăng khả năng cách âm, giảm ồn trong khoang lái - mang đến cho hành khách không gian yên tĩnh để thư giãn khi di chuyển trên các hành trình dài. Vô lăng bọc da được tích hợp phím điều khiển nhanh giúp người lái dễ dàng tương tác với các tính năng giải trí trên xe, kết nối rảnh tay hay truy cập các thiết bị hỗ trợ. Đồng hành cùng Nissan Terra, trải nghiệm lái xe trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Khả năng vận hành vượt trội

Được xây dựng trên nền tảng khung dầm dạng hộp kín, Nissan Terra là một trong những mẫu xe SUV có khả năng vận hành ấn tượng. Góc thoát trước và sau, cùng với khoảng sáng gầm xe lên tới 225 mm giúp Nissan Terra dễ dàng chinh phục những cung đường gồ ghề.

Nhờ trang bị hệ thống treo trước xương đòn kép và hệ thống treo sau đa liên kết, Nissan luôn đảm bảo sức mạnh và độ ổn định khi vào cua hay khi chinh phục các địa hình đầy thách thức, đồng thời mang đến sự êm ái, cân bằng và cảm giác lái linh hoạt khi di chuyển trong nội đô, cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn những hành trình thú vị.

Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh cho khả năng tăng tốc vượt trội, với sức mạnh 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút đảm bảo sự vận hành mượt mà và khả năng tăng tốc mạnh mẽ.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Terra được giới thiệu với hệ thống dẫn động cho phép lựa chọn chế độ 2WD (1 cầu) và 4H (2 cầu nhanh) để tối ưu lượng nhiên liệu tiêu thụ khi xe di chuyển trên đường cao tốc hoặc trong điều kiện thời tiết bất lợi. Trên các cung đường mấp mô, bùn đất hay lầy lội, hãy chuyển cầu về chế độ 4LO (2 cầu chậm) và trải nghiệm cảm giác lái vững vàng đến cuối hành trình.

Empty

Nhờ việc kế thừa hệ thống khung gầm với bề dày hơn 60 năm phát triển, được trang bị những tính năng “Chuyển động thông minh” (NIM) cùng các hệ thống an toàn tối ưu, Nissan Terra đã được tổ chức ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á) đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thành tựu này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Nissan trong việc nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho phương tiện và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Từ khi ra mắt lần đầu tại thị trường Châu Á vào đầu năm 2018, Nissan Terra luôn nằm trong danh sách các sản phẩm bán chạy nhất của Nissan. Tại Indonesia, Nissan Terra xếp vị trí Á quân trong bảng xếp hạng những mẫu xe được yêu thích nhất tại Triển lãm ô tô danh tiếng GAIKINDO 2018 (GIIAS-GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2018).

Việc chọn Việt Nam là thị trường tiếp theo ra mắt Nissan Terra thể hiện tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến lược kinh doanh của Nissan toàn cầu và cùng nằm trong kế hoạch kinh doanh trung hạn của Nissan - Nissan M.O.V.E 2022 cam kết giới thiệu những sản phẩm mới nhất dẫn đầu về công nghệ. Nissan Việt Nam tin tưởng Nissan Terra sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe SUV mạnh mẽ, bền bỉ, thông minh, hiện đại và an toàn.

3

Hiện nay, Nissan Terra có 8 màu ngoại thất để khách hàng lựa chọn: Nâu ánh kim, Trắng ngọc trai, Bạch kim, Titan ánh kim, Vàng ánh kim, Đỏ đậm, Đen ngọc trai và Xanh ánh kim.

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT cho Nissan Terra là:

Phiên bản 2.5L V 4WD 7AT: 1,226,000,000 triệu đồng

Phiên bản 2.5L E 2WD 7AT: 1,026,000,000 triệu đồng

Phiên bản 2.5L S 2WD 6MT: 988,000,000 triệu đồng

Theo Giadinhvietnam.com