Viet-nam

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về viet-nam, cập nhật vào ngày: 09/07/2025

Không chỉ mạng xã hội, truyền thông Việt Nam mà truyền thông Hàn, người hâm mộ quốc tế cũng trầm trồ vì màn nghênh đón của V-fan với G-Dragon, CL, DPR IAN, TEMPEST, tripleS lẫn hiệu ứng bùng nổ của đại nhạc hội VPBank K-

Chiều 19/6, trong khuôn khổ Diễn đàn Báo chí Toàn quốc 2025, phiên thảo luận với chủ đề "Báo chí Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Tầm nhìn kiến tạo không gian phát triển" đã chính thức diễn ra tại TT Hội nghị Quốc Gia.

Nguồn cung lẫn sức cầu thị trường của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có những tín hiệu hồi phục nhất đinh trong giai đoạn nửa cuối năm 2025.

Trong làn sóng dịch chuyển tài sản hậu đại dịch và biến động địa chính trị toàn cầu, giới siêu giàu toàn cầu đang tìm kiếm những “tọa độ mới” để an cư, đầu tư và bảo toàn tài sản dài hạn.

Hiếm có một đại nhạc hội K-Pop nào tại Việt Nam có thể "cháy vé" nhanh như K-Star Spark in Vietnam – Presented by VPBank.

Hội tụ “tứ giác kim cương” logistics hiếm có và thừa hưởng trọn vẹn lợi thế quy hoạch tầm nhìn quốc tế của thành phố Hải Phòng, Hải An không chỉ là trung tâm giao thương mà còn là điểm đến tươi sáng trên bản đồ BĐS.

Sáng 9/5, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tổ chức sự kiện thường niên - "Hội nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và gặp mặt Hội viên năm 2025".

Trong bối cảnh nền kinh tế đang có dấu hiệu phục hồi nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro, việc đạt được mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 là một thách thức không nhỏ.

Herbalife Việt Nam vừa được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu về phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, ghi nhận những đóng góp tích cực vào kinh tế Việt Nam.

Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn.

Phần lớn doanh nghiệp Việt vẫn thiếu nguồn lực cần thiết để thích ứng với quá trình chuyển đổi xanh. Nếu không có chính sách hỗ trợ bài bản, Việt Nam rất có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị xanh.

Chiến dịch “Beloved Vietnam” đang lan tỏa trên khắp các điểm đến dịp 30/4, nơi thế hệ trẻ chọn kể lại tình yêu nước bằng hình ảnh, trải nghiệm và cảm xúc – theo cách rất riêng.

Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc về việc tiếp tục làm sâu sắc quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện, thúc đẩy xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam - Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược.

Hệ thống Y tế Vinmec và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm tập trung chăm sóc sức khỏe tuyển thủ, đồng thời mở rộng đào tạo và nghiên cứu nhằm nâng cao toàn diện chất lượng y học

Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) chính thức ra mắt chương trình “Visit Vietnam” – series du lịch khám phá các điểm đến “đi là mê” khắp Việt Nam với góc nhìn mới mẻ.