Công Phượng ghi bàn đưa bóng đá Việt Nam vào lịch sử tại một kỳ ASIAD

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trướcOlympic Bahrain để lần đầu tiên lọt vào tứ kết một kì ASIAD.

Bàn thắng ở những phút cuối trận đã không cho Olympic Bahrain cơ hội để lật ngược thế cờ, qua đó Olympic Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 1-0 và lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết ASIAD.

Empty

Bàn thắng của Công Phượng đã đưa Việt Nam trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất ASIAD 2018

Hàng ghìn CĐV ra đường mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Ngay sau chiến thắng của đội tuyểnOlympic Việt Namtrong trận gặp Bahrain tối 23/8, hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.

Đến 22h, dòng người đổ về các tuyến đường quanh Hồ Gươm càng lúc càng đông. Ngồi trên xe máy và cả nóc ôtô, nhiều bạn trẻ phất cờ reo hò. Thậm chí, nhiều cổ động viên quá khích còn nhảy lên xe, phất cờ, đốt pháo, hú còi ầm ĩ….

Empty

Ảnh cắt từ clip của Zing.vn quay cảnh CĐV đốt pháo sáng ăn mừng Olympic Việt Nam ở Lạch Tray, Hải Phòng.

Empty Empty

CĐV tại Hà Nội xuyên đêm đi bão ăn mừng chiến thắng Olympic Việt Nam

Trước cửa Nhà hát Lớn, rất đông người tập trung reo hò ăn mừng. Lúc 24 giờ, các ngả đường ở trung tâm thành phố vẫn đông như trẩy hội.

Lúc 24 giờ, các ngả đường ở trung tâm thành phố vẫn đông như trẩy hội. Tại ngã tư Hai Bà Trưng - Hàng Bài, một chiếc xe buýt số 40 dừng ngay tại ngã tư vì tắc đường. Nhiều người dân trèo lên nóc xe vẫy cờ ăn mừng.

 

Không chỉ ở Hà Nội, ngay sau chiến thắng tuyệt vời của Olympic Việt Nam, hàng nghìn cổ động viên tại SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) đốt hàng trăm quả pháo sáng ăn mừng.

Tại Sài Gòn, hàng ngàn người dân đổ ra phố đi bố, đứng trước những màn hình lớn, reo hò, cổ vũ, phất cờ… Không khí ăn mừng sôi động, náo nhiệt.

Hình ảnh CĐV cả nước đổ ra đường mừng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Empty Empty Empty Empty Empty Empty Empty

Không khí ăn mừng Olympic Việt Nam tràn ngập các con phố của Hà Nội.

Xem thêm: Clip bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải trước Olympic Nhật Bản

Theo Giadinhvietnam.com