Các vườn hoa tại khu vực hồ Hoàn Kiếm đang được trồng thêm nhiều hoa tươi.

Theo ghi nhận của phóng viên thời điểm này trên hầu khắp các tuyến phố của Thủ đô đang được tôn sửa, chỉnh trang trông rất sạch sẽ, bắt mắt. Tại nhiều tuyến phố trung tâm những người công nhâncủa Cty môi trường, cây xanh đang tích cựckhẩn trương hoàn thành việc chỉnh trang đô thị với mong muốn mang lại diện mạo mới, khang trang, sạch đẹp cho thành phố cho dịp Tết nguyên đán đang cận kề.

Việc chỉnh trang, làm đẹp môi trường các tuyến phố đã được các cấp chính quyền chỉ đạo sát sao trong những ngày này. Đó là việc làm cần thiết, không chỉ nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân đón Tết mà còn thể hiện nét đẹp văn minh đô thị, nét đẹp văn hóa của mỗi con người Việt Nam. Song đây không chỉ là trách nhiệm của riêng các Ban, ngành chức năng mà mỗi người dân đều cần phải có ý thức giữ gìn vệ sinh chung để môi trường luôn xanh - sạch - đẹp .

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo điện tử Xây dựng ghi nhận được về việc chỉnh trang đô thị tại thủ đô Hà Nội trong dịp Tết đến Xuân về:

Đường Đình Thôn được đồng bộ biển quảng cáo.

Một biểu tượng khá bắt mắt được dựng phía trước Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Đường Hai Bà Trưng trông rực rỡ hơn ngày thường bởi những ánh đèn đầy đủ sắc màu.

Vỉa hè đường Lạc Long Quân giờ đây tập nập hơn bởi những gian hàng bán hoa báo Tết.

Phố Bà Triệu trang trí nhiều dải ngân hà với những hành tinh hội tụ.

Xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm những người công nhân đang chăm sóc, trồng mới vườn hoa.

Quang Dương

Theo baoxaydung.com.vn