Có câu mà rất nhiều người đều biết tới và nhắc đến rất nhiều là "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Khi sinh ra, tạo hóa ban tặng cho mỗi nàng những đường nét, vóc dáng, thần thái và khí chất riêng. Không phải tự nhiên mà phụ nữ được ưu ái gọi là "phái đẹp" song để gìn giữ và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa thì đều cần tới sự chăm sóc và yêu thương trọn vẹn.

Phụ nữ cần chú trọng tới việc chăm sóc da ngay từ khi chưa có dấu hiệu của lão hóa. (Ảnh minh họa).

Tuổi tác, môi trường bên ngoài, khiến làn da của chị em không còn căng mịn, cơ mặt đã bắt đầu chảy xệ, những vết chân chim xuất hiện, mí mắt sụp, da mặt thiếu sức sống khiến các nàng dần mất đi sự tự tin của bản thân. Ngoài các lời khuyên của chuyên gia như cần phải ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì phụ nữ cần chú trọng tới việc chăm sóc da ngay từ khi chưa có dấu hiệu của lão hóa.

Dù nhận thức được điều đó song không ít chị em đã sai lầm khi chọn phải những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, rơi vào cảnh "tiền mất tật mang" để lại hậu quả nặng nề. 

Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm an toàn được phép lưu hành cần phải vượt qua sự kiểm nghiệm gay gắt, không có các chất cấm, thủy ngân, corticid…

Bởi vậy, khi chọn các sản phẩm mỹ phẩm, phụ nữ nên chú trọng đến thành phần và công nghệ sản xuất để xem xét về chất lượng. Đặc biệt là nên chọn những nhãn hiệu và khẳng định được uy tín trên thị trường.

Tuy nhiên, những sản phẩm có thành phần, công nghệ sản xuất tân tiến thường đi kèm với giá thành cao và đó cũng chính là điều khiến chị em lăn tăn dù rất muốn mua về dùng.

Trong ma trận của thị trường mỹ phẩm, để lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả với làn da của mình, phái đẹp phải sáng suốt, trở thành những người tiêu dùng thông minh. Là phụ nữ, đừng bỏ bê bản thân, đừng để ngoại hình kém sắc cho dù phải trải qua chuyện gì đi nữa.

Hiểu được nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ, nhiều thương hiệu sản phẩm cao cấp đã đưa ra thêm lựa chọn thanh toán bằng hình thức trả góp cho sản phẩm của mình. Điều này không những giúp tháo gỡ bài toán tài chính cho nhiều khách hàng có nhu cầu mà còn như là một lời hứa ngầm và thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm cao cấp của họ.

Phái đẹp có một lựa chọn thanh toán mới với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura.

Phái đẹp có một lựa chọn thanh toán mới với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DeAura.

DeAura là một trong những tên tuổi tiên phong cho xu hướng này trong lĩnh vực làm đẹp. Được định vị là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, DeAura D’or Mystere giúp tiết kiệm thời gian cũng như đề cao tính hiệu quả bằng việc khép kín chu trình dưỡng da như spa tại nhà, dưới sự tư vấn của chuyên gia.

Được biết, bộ mỹ phẩm cao cấp được điều chế đặc biệt từ nguyên liệu vàng 24karat có tác dụng chống lão hóa có khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, massage và kích hoạt chế độ tự phục hồi của da.

Cùng với những nguyên liệu, thành phần cao cấp, D’or Mystere tạo nên quy trình: Thanh lọc - cung cấp dưỡng chất - duy trì bảo vệ. Đi kèm bộ 10 sản phẩm là một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất, tạo ra một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà và tối thiểu 12 buổi chăm sóc da chuyên sâu bởi chuyên gia.

Đáng chú ý, với mục tiêu hoàn thiện dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, DeAura còn cung cấp thêm lựa chọn mua hàng trả góp lãi suất 0%, thanh toán trong vòng 12 – 24 tháng cho những khách hàng có nhu cầu. Điều này đồng nghĩa rằng, nhiều phái đẹp hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho một sản phẩm cao cấp, sử dụng những nguyên liệu hiếm như vàng 24k, bùn khoáng biển Chết, thảo dược tác động sâu lên làn da lão hóa như DeAura D’or Mystere. Đây cũng chính là bước đi chiến lược của thương hiệu nổi tiếng với cam kết luôn hướng tới người tiêu dùng.

Theo Linh San/Đô thị mới