Pizza 4P's là nhà hàng chuyên về đồ ăn Ý của Yosuke Masuko - một người Nhật, mở cửa từ năm 2011 tại Sài Gòn và đã thành công trong việc chinh phục các tín đồ của Pizza nói riêng và các món ăn Ý khác nói chung. 

Điểm thú vị và đặc sắc nhất ở Pizza 4P's cũng chính là điểm khác biệt so với các cửa hàng pizza khác là ở chỗ bánh pizza được nướng bằng bếp than củi chứ không phải nướng trong lò nướng. 

Thực khách có thể đặt Pizza 4P's qua số điện thoại liên hệ: +84 120 789 4444

Pizza được nướng bằng bếp than củi.

Pizza được nướng bằng bếp than củi. 

Pho mát Brutta

Pho mát homemade tại 4P's.  

Đến với Pizza 4 P's, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vì hầu hết nguyên liệu cho chiếc pizza tại 4P's đều được làm "tại nhà" từ các loại pho mát, thịt nguội sơ chế và rau củ quả được nhập trực tiếp từ nông trại tại Đà Lạt. 

4P's có một xưởng sản xuất pho mát homemade ra đời cùng lúc với nhà hàng vào năm 2011. Xưởng đặt tại một nông trại nhỏ được gọi là Don Duong (cách Đà Lạt hơn 1 tiếng lái xe) với 2 chuyên gia người Nhật và 20 công nhân viên làm việc tại đây.

Các loại pho mát sử dụng trong pizza 4P's như: Camembert, Mozzarella, Mimolette ... đều được làm ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia và cung cấp cho hệ thống của 4P's tại Việt Nam. 

Ngoài pizza, 4P's còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Ngoài pizza, 4P's còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Các món pizza tiêu biểu của 4P's

 Các món pizza tiêu biểu của 4P's. 

Đến 4P's, khách hàng có thể thưởng thức pizza với nhiều loại khác nhau vì nhà hàng phục vụ thực khách 1 chiếc pizza với hai nửa khác biệt theo yêu cầu. Món pizza được nhiều khách hàng ưa thích tại đây là các loại: Margherita, 4 Cheese, Prosciutto Margherita, Teriyaki Chicken Pizza. 

Ngoài ra thực khách cũng có thể ăn các món khác như khai vị, salad với nhiều loại pho mát, pasta, tráng miệng ... 

Các loại pizza của 4P's

Các loại pizza của 4P's.

Ngoài những món ăn ngon miệng, thực khách chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được nhìn thấy tận mắt quá trình làm ra một chiếc pizza tại đây vì mô hình nhà hàng của 4P's là dạng nhà hàng mở (open kitchen). Mô hình nhà hàng này đòi hỏi sự sạch sẽ, ngăn nắp và thao tác đúng chuẩn mực nhất của người đầu bếp. 

Hiện nay Pizza 4P's đang trong quá trình hoàn thiện chi nhánh tại Hà Nội nên mở cửa ở dạng "Soft opening" (trước khai trương) trong thời gian từ 11h - 14h và 17h - 23h) hàng ngày. 

Địa chỉ: 24 - 26 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Thời gian: 11h - 14h/ 17h - 23h 

Điện thoại liên hệ với Pizza 4P's: +84 120 789 4444

Website: Pizza 4P's

Trang Bùi (tổng hợp)/Theo Pizza4ps.com