Quần tất là món không thể thiếu trong tủ của mỗi chị em phụ nữ. Nó không chỉ là phụ kiện thời trang giữ ấm, làm đẹp mà còn để tạo phong cách rất riêng.

Tuy nhiên, hiện nay, vô vàn các loại quần tất với nhiều mức giá trên thị trường, rẻ có, đắt có. Nếu nhìn bề ngoài thì nó không khác nhau nhiều, vậy quần tất rẻ và đắt khác nhau như thế nào?

BTV Alle Connell của tờ Revelist đã quyết định mua thử 2 chiếc quần tất có mức giá đắt và rẻ để so sánh, đó là chiếc quần Wolford Individual 100 Tights có giá $85 (Hơn 1.900.000 đồng) và quần No nonsense Super Opaque Tights có giá chỉ $6 (140.000 đồng).

Kích thước

Không khó để chọn quần tất vừa chân nhưng lại rất khó để chọn một chiếc quần tất vừa mông, vừa bụng và vừa đũng thì rất khó.

Với chiếc quần tất No nonsense hoàn toàn không có hướng dẫn sử dụng. Trên bao bì của quần tất có ghi kích thước từ S đến XXL để người dùng tự lựa chọn.

Trong khi đó, chiếc quần Wolford lại có bảng hướng dẫn mặt sau của bao bì rất cụ thể, dựa theo cân nặng, chiều cao, size số của từng khu vực quốc gia.

Một điểm cộng cho Wolford nữa là bao bì thiết kế khá công phu, bìa giấy chắc tay tạo cảm giác sang trọng.

Quần tất của No nonsense thì lại có bao bì rất đơn giản, thậm chí nilong bọc ngoài quần cũng không có.

Đường may

Ngay cả khi mở ra cũng thấy rõ sự khác biệt. Của No nonsense không được phẳng phiu mà nhăn nheo còn Wolford rất mịn và mềm mượt, không nhăn.

Đường may của No nonsese cũng khá thô, không mịn mượt, trơn tru như quần của Wolford.

Cảm nhận

Có lẽ sự khác biệt rõ ràng nhất là khi bạn mặc vào. Quần tất No nonsense khi mặc vào cũng rất mềm mại nhưng độ co giãn lại kém hơn quần Wolford. Wolford có cảm giác dày dặn nhưng khả năng co giãn vẫn rất tốt.

Alle cho biết, cô rất thoải mái không bị gò bó khi mặc chiếc quần của Wolford, còn No nonsense thì ngược lại, mới vừa mặc đã bị xước vài chỗ.

Kết luận

Sau khi đã thử 2 chiếc quầ, Alle rút ra kết luận, Quần Wolford hơn hẳn No nonsense.

Cô có thể mặc chiếc quần Wolford hoạt động thoải mái mà không sợ nó bị rách như của No Nonsense.

Chưa kể Wolford còn có một lớp mỏng bên trong để giữ ấm và tái sử dụng được nhiều lần. Cô cảm thấy, quần Wolford đúng là đáng với đồng tiền bỏ ra để mua một chiếc quần đắt.

Theo Mi Trần/Reatimes.vn