Đứng đầu danh sách này là thác nước Seljalandsfoss của Iceland, đây là một trong những thác nước nổi tiếng nhất ở khu vực phía nam của Iceland, Seljalandsfoss là điểm phải ghé thăm ở Iceland. Tiếp theo đó là Công viên quốc gia Torres del Paine thuộc Chile, nơi này được biết đến là địa điểm “thiên đường” bởi sự kết hợp tuyệt đẹp giữa núi, sông băng, rừng và hồ.

Các địa danh khác cũng nằm trong danh sách 50 địa điểm đẹp nhất thế giới có thứ tự là:

3. Sông Li, Trung Quốc: Đi thuyền trên sông Li, dài 85km, sông Li chảy qua khu vực Quảng Tây ở miền nam Trung Quốc. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đáng kinh ngạc của đất nước Trung Quốc.

4. Manarola, Italy: Là một trong những làng chài cổ kính tạo nên vùng Cinque Terre đầy màu sắc, nơi đây nổi tiếng với những vườn nho và vườn chanh rộng lớn cùng với những bức tường cổ kính tuyệt diệu.

5. Sa Pa, Việt Nam: Nổi tiếng với không chỉ với những ruộng bậc thang của thung lũng Mường Hoa, Sa Pa còn được biết đến là địa điểm du lịch tuyệt vời bởi nét văn hóa của nhiều dân tộc nơi đây.

Sa Pa xuất sắc lọt top 50 địa điểm đẹp nhất thế giới - ảnh 1

6. Vườn quốc gia Namib-Naukluft của Namibia: Đây là khu bảo tồn thiên nhiên và công viên quốc gia nằm một phần trong sa mạc Namib. Ở đây có những động vật hoang dã như ngựa vằn, đà điểu.

7. Công viên Julia Pfeiffer Burns ở California: Nơi đây gây ấn tượng với các du khách bởi thác nước cao 24,4m và bãi cát mịn tuyệt đẹp bên bờ biển Thái Bình Dương.

8. Công viên Bờ biển Na Pali, Hawaii: Công viên này trải dài 17 dặm, bờ biển được những người thích đi bộ đường dài và leo núi ưa thích. Nơi đây còn có những thung lũng được bao phủ bởi rừng xanh tươi tạo nên khung cảnh biển đảo đẹp ngoạn mục của Thái Bình Dương.

9. Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ: Là một hồ khoáng chất ở phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ, là di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

10. Vùng núi Antelope Canyon, Arizona: Vùng núi này đặc biệt gây ấn tượng với du khách vào lúc hoàng hôn, bởi lúc này vùng núi trông như những bức tường lửa.

Theo ngaynay.vn