Với truyền thống tương thân tương ái, sẻ chia trách nhiệm vì cộng đồng, vừa qua, SCB đã đồng hành cùng chương trình "Bình Chánh nghĩa tình - Kết nối yêu thương", với số tiền tài trợ là 1 tỷ đồng.

Chương trình do UBND huyện Bình Chánh, phối hợp cùng UB Mặt trận Tổ quốc huyện Bình Chánh và Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức vào ngày 25.11.18, với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ cổ nhạc nổi tiếng.

SCB đặc biệt chú trọng các hoạt động an sinh xã hội với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

SCB đặc biệt chú trọng các hoạt động an sinh xã hội với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần cho người dân Bình Chánh, thông qua chương trình các doanh nghiệp, các mạnh thường quân cũng đã tham gia hỗ trợ cho “Quỹ vì người nghèo” năm 2018, huyện Bình Chánh. Tổng số tiền quyền góp được là hơn 15 tỷ đồng.

Bên cạnh mục tiêu hoạt động kinh doanh hiệu quả, trở thành điểm giao dịch tài chính đáng tin cậy của khách hàng, trong thời gian qua, SCB cũng đặc biệt chú trọng các hoạt động an sinh xã hội như: trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ đồng bào thiên tai, hiến máu nhân đạo,… với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

 

Theo Thanh Vân/Đô Thị Mới