Finance Digest là tạp chí quốc tế xuất bản dưới hai dạng bản in (xuất bản hàng quý) và online (www.financedigest.com), cung cấp các thông tin chuyên sâu về Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ, Thương mại… Độc giả của Finance Digest bao gồm Chủ tịch, Giám đốc điều hành, Giám đốc tài chính tại các công ty, ngân hàng, tổ chức tài chính hàng đầu và các độc giả quan tâm đến thị trường tài chính trên toàn thế giới.

Hàng năm, Finance Digest bình chọn và trao giải thưởng cho các cá nhân và tổ chức tài chính trên thế giới có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu cũng như mang lại giá trị cho các cổ đông.

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng.

 Ngân hàng hiện có 160 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc, đồng thời chủ thẻ SeABank có thể giao dịch tại 98% máy ATM của các ngân hàng tại Việt Nam.

Hiện tại SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank rất đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng cá nhân như SeAHome - Cho vay mua/sửa nhà; SeACar – Cho vay mua ô tô, Cho vay tiêu dùng – SeABuy, Thấu chi tài khoản cá nhân - SeAFast, Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm - SeAMore, Cho vay cầm cố giấy tờ có giá - SeAValue, Cho vay khuyến học – SeAStudy…

Đặc biệt, các sản phẩm thẻ trong nước và quốc tế của SeABank rất đa dạng và nhiều tiện ích với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng…

Dịch vụ ngân hàng bán lẻ của SeABank đã được các tổ chức trong và ngoài nước vinh danh rất nhiều giải thưởng uy tín như “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam 2016” của International Finance Magazine (IFM); “Ngân hàng có sản phẩm vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam 2016” của 2 tổ chức The Asian Banker và Global Banking & Finance Review (GBAF); “Thương hiệu Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014" của Global Brands Magazine (GBM); “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2014” của Global Financial Market Review (GFM); “Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015” cho các sản phẩm Tín dụng; “Dịch vụ hoàn hảo 2014” của Báo Người tiêu dùng; “Dịch vụ thẻ tín dụng thông minh nhất” của Thời báo Kinh tế Việt Nam; “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng đồng thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam 2014” của Visa, “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam” và "Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012" của Global Banking & Finance Review (GBAF)…

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam năm 2016” đã nối dài thành tích mà SeABank đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận xứng đáng sự tăng trưởng mạnh mẽ và hiệu quả trong lĩnh vực bán lẻ của Ngân hàng.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Theo Duy Phan tổng hợp/Reatimes