Cụ thể, chương trình “Tháng vàng ưu đãi” được SHB triển khai từ 1/11 đến hết 30/11/2015. Ngân hàng mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt, tiện ích nhất.

"Tháng  vàng ưu đãi" gồm các chương trình:

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm theo các sản phẩm "Tiết kiệm bậc thang theo số tiền", "Tiết kiệm gửi góp tình yêu cho con" sẽ được cộng thêm lãi suất từ 0,1%/năm và 0,3%/năm.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình khi vay tại SHB sẽ được tham gia các chương trình “Lãi suất linh hoạt – Tài chính tối ưu” và “Vay vốn nhanh”. Đối với khách hàng doanh nghiệp khi vay tại SHB sẽ được tham gia các chương trình ưu đãi “Ưu đãi lãi cho vay ngắn hạn – Đồng hành cùng doanh nghiệp”, “Chung sức cùng doanh nghiệp xuất khẩu” và “Cho vay bổ sung vốn lưu động 24h đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ tiền gửi, thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế,… của SHB trên địa bàn Hà Nội sẽ được miễn/giảm phí lên đến 100%.

Thành lập từ năm 1993, SHB hiện nằm trong top 5 các ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam không do Nhà nước chi phối vốn.

Vốn điều lệ của ngân hàng là 9.500 tỷ VND, tổng tài sản gần 180.000 tỷ VND, hệ thống với hơn 6000 nhân viên, 400 chi nhánh và điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, và Campuchia, phục vụ hơn 2.000.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tôn chỉ hoạt động của SHB là “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”. Ngân hàng luôn đặc ra mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, với tầm nhìn 2020 trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam