siêu thị

Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về siêu thị, cập nhật vào ngày: 01/03/2021

Xu hướng lựa chọn mua sắm online và các mặt hàng tiêu dùng truyền thống vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Ngày 11/12/2020 tại Hà Nội - Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) chính thức khai trương siêu thị VinMart Ocean Park tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Sở Công Thương Hà Nội đã ban hành Công văn số 5038/SCT-KHTCTH đề nghị các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố triển khai thực hiện Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ" 2020

Hoạt động thương mại của Việt Nam đang có dấu hiệu tăng trở lại sau khi dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được kiểm soát.

Lô sữa đậu nành NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Các chợ đầu mối, hệ thống siêu thị là nơi tập trung đông người mua sắm, vì vậy, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, nguy cơ lây nhiễm đang hiển hiện.

Có một sự thật không chối cãi là chỉ có rau củ nhà trồng mới là đồ sạch. Kể cả khi mua thực phẩm ở siêu thị, bạn sẽ 'ngã ngửa' khi biết được 8 sự thật này.

Mỗi lần đi siêu thị bạn vẫn luôn tự nhắc mình chỉ mua những món đồ cần thiết, nhưng cuối cùng vẫn xách túi to túi nhỏ, cùng chiếc ví cạn về nhà.

Covid-19 đặt ra nhiều khó khăn, thách thức song đây cũng được coi là cơ hội, bước chạy đà cho sự phát triển mới đối với ngành dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam khi dịch bệnh được kiểm soát.

Vừa tăng cường phòng chống dịch hiệu quả, vừa chuẩn bị tốt về nguồn hàng dự trữ, triển khai các chương trình khuyến mại phục vụ người tiêu dùng là những giải pháp hệ thống các siêu thị áp dụng để "vượt bão" Covid-19.

Hậu Covid-19, các hệ thống bán lẻ như siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi "mọc lên như nấm" nhưng để chiếm được niềm tin, giữ được chữ tín thì DN cần nâng cao nhận thức về trách nhiệm đối với người tiêu dùng.

Là nơi kinh doanh về dịch vụ tiêu dùng nhưng những thông tin cơ bản bằng tiếng Việt (tem nhãn phụ) về sản phẩm tại một số siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi bị “bỏ quên” khiến người tiêu dùng lo lắng khi mua sắm.

Hệ thống siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tiện ích "mọc lên như nấm sau mưa" nhưng quy trình kiểm soát chất lượng đầu vào vẫn tồn đọng nhiều bất cập, khiến người tiêu dùng gặp khó trong việc lựa chọn các sản phẩm sạch.

Thực phẩm - nhu yếu phẩm - các sản phẩm vệ sinh, diệt khuẩn là 3 nhóm hàng hóa đạt mức tiêu thụ ấn tượng trong thời gian vừa qua và vẫn đang tiếp tục duy trì "phong độ" ổn định hậu Covid-19.

Dù dịch Covid-19 đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên, nhu cầu lương thực, thực phẩm của người dân Thủ đô vẫn rất lớn. Việc giám sát chặt chẽ chất lượng hàng hóa, nông sản là bài toán đặt ra với ngành NN&PTN.