Chương trình khuyến mãi trả góp với lãi suất 0% được coi là

Chương trình khuyến mãi trả góp với lãi suất 0% được coi là "cú hích" để Oppo F7 đến được với đông đảo người tiêu dùng hơn.

Chỉ ít tháng sau ngày ra mắt Oppo F5, thế hệ tiếp theo của dòng smartphone “chuyên gia selfie” Oppo F7 tiếp tục được giới thiệu đến những người yêu công nghệ với điểm nhấn là camera selfie tốt nhất từ trước đến nay cùng thiết kế mặt lưng ánh gương thời thượng.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Oppo cũng triển khai chương trình đặt trước Oppo F7 cùng nhiều ưu đãi “chất” đến từng đồng.

Trong chương trình pre-order diễn ra từ ngày 13 – 20/4/2018, Oppo dành tặng khách hàng đặt trước F7 phần quà là tai nghe bluetooth thể thao thời thượng hoặc hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong thời hạn 1 năm.

Cũng như các chương trình pre-order trước đây, Oppo tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua trả góp F7 qua các dịch vụ cho vay của Home Credit với lãi suất 0%. Khách hàng tham gia đợt đặt trước sẽ nhận máy từ ngày 21/4/2018.

Oppo F7 nổi bật với camera selfie AI độ phân giải cao nhất hiện nay, đạt 25MP. Không chỉ hỗ trợ phần mềm xử lý như các smartphone hiện có trên thị trường, Oppo F7 còn tích hợp HDR trên cả phần cứng cho hình ảnh chi tiết tốt hơn trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Bên cạnh nâng cấp phần cứng, trí tuệ nhân tạo được áp dụng trên Oppo F7 cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0.AI Beauty 2.0 hỗ trợ làm đẹp tự nhiên hơn, áp dụng cả với trường hợp chụp ảnh selfie nhóm đông người.

Điểm nhấn tiêp theo khiến bạn khó có thể chối từ Oppo F7 chính là thiết kế màn hình siêu tràn viền lên tới 88% cùng mặt lưng ánh gương sành điệu với hai lựa chọn màu sắc: Đỏ ánh dương và Bạc ánh trăng. Sự tinh tế trong từng chi tiết khiến Oppo F7 không chỉ là chiếc smartphone đơn thuần mà còn là phụ kiện thời trang sành điệu, tinh tế cho những người yêu công nghệ và thời trang.

Theo Phương Mai/Reatimes.vn