Honda Lead Smart Key

Ra vào cuối tháng 7 năm nay (2017) chiếc xe này ngay lập tức đã rất được lòng chị em tuy nó không có nhiều thay đổi về kiểu dáng và khung sườn.

Tuy nhiên, nhìn qua thì mẫu xe lead mới là phần chữ V vuốt nhọn sắc sảo nổi bật phía trước.

Cốp xe của chiếc lead mới này có diện tích lớn hơn. Phần cốp trước xe lại lớn hơn và thấp gọn giữa thân xe, dễ với tay để cất đồ đạc.

Phần cốp dưới cũng mở rộng tối đa, có thể chứa được 2 mũ bảo hiễm cỡ lớn và nhiều đồ đạc khác. Nắp bình xăng của xe lead chắc chắn và kín hơn, không hề bị rung lắc.

Động cơ trên Honda Lead 2018 vẫn là động cơ xăng dung tích 125 cc, phun xăng điện tử PGM-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh làm mát bằng dung dịch.

Xe được sử dụng công suất 10,6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11,4 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Mức công suất này thấp hơn phiên bản cũ nhưng bù lại, tiết kiệm nhiên liệu hơn 2,4% so với phiên bản cũ - theo tính toán của Honda Việt Nam.

Phiên bản Honda Smartkey Lead có giá thực tế dao động từ 38,5-39,5 triệu đồng tùy đại lý.

Honda Vision Smart Key

Honda Vision mới được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 28 tháng 9 năm 2017.

Cũng như Honda Lead, xe Vision được thiết kế lại, cải tiến hơn so với phiên bản cũ. Nếu Lead dành cho những chị em nội trợ thì dáng dấp có phần to hơn và không mềm mại bằng Vision.

Vision smart key với kiểu dáng thon thả và thanh mảnh nhưng cũng không kém phần thanh lịch và trẻ trung.

Sự thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ là sàn để chân giúp người lái có tư thế thoải mái nhất khi vận hành xe.

Hộc để đồ của Vision được thiết kế lại rộng hơn nên để được rất nhiều vật dụng kể cả đó là 1 chai nước suối 500ml. Tuy nhiên, so với cốp của Lead thì Vision vẫn nhỏ hơn.

Về động cơ thì Honda Vision hoàn toàn mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, 1 xy lanh, công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút.

Xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành êm ái.

Giá bán của Vision hiện ở các đại lý đang cho hai phiên bản thời trang và đen mờ lần lượt là 29,9 triệu đồng và 30,49 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Theo Mi Trần/Reatimes