Giầy cao gót dành riêng cho phụ nữ đi xe hơi?

Vụ tai nạn liên hoàn mới đây tại TP HCM do nữ tài xế lái BMW gây ra đã khiến dư luận bàng hoàng. Và phẫn nộ hơn khi lời khai của tài xế cho hay, nguyên nhân gây tai nạn là do vướng giầy cao gót khi đạp chân ga và thắng.

Và nếu bạn lo lắng về điều đó nhưng không thể từ bỏ giày cao gót thì đôi giày này sẽ là một giải pháp. Sáng kiến của một công ty Mỹ tên là Runway Heels khi họ tạo ra những đôi giày cao gót có thể gập gót lại được đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều chị em phụ nữ.

Empty

Đôi giày giấu gót chỉ với một nút bấm ở đế đặc biệt phù hợp với chị em đi xe hơi

Chỉ cần bấm một nút trên đế giày, những đôi giày gót thấp của Runway Heels sẽ biến thành gót cao. Tức là bạn mua một đôi giày nhưng dùng được cả hai kiểu: gót cao và gót thấp. Điều này giúp người mang giày sử dụng linh hoạt hơn trong nhiều tình huống, chẳng hạn như khi lái xe dùng kiểu gót thấp để đảm bảo an toàn.

Empty

Chiếc giày này cũng phù hợp với những cô nàng thường xuyên bị đau chân khi đi giày cao gót quá lâu hoặc đơn giản bạn muốn thay đổi 2 kiểu giày trong chỉ một chiếc.

Khi bạn cảm thấy đôi chân mỏi vì đi giày cao gót, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc giày này thành một chiếc giầy bệt. Hoặc khi bạn muốn đi giày bệt để phù hợp với bộ trang phục đang mặc, bạn cũng chỉ cần bấm một nút ở dưới gót giầy.

Runway Heels có khá nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, giá bán trung bình khoảng 50 USD. Thương hiệu này chưa có mặt ở Việt Nam nhưng bạn có thể đặt mua thông qua các chợ thương mại điện tử toàn cầu như Amazon hoặc website của hãng.

Clip: Đôi giày biến hóa tài tình từ cao gót thành bệt - phù hợp cho các cô gái đi xe hơi

Theo Giadinhvietnam.com