Có lẽ thương hiệu xe đạp Peugeot đã trở nên khá quen thuộc với tất cả những người đam mê xe. Peugeot đã có một lịch sử được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Những mẫu xe Peugeot cá vàng đã trở thành huyền thoại một thời.

Để đáp ứng lại nhu cầu sở hữu những cái tên “huyền thoại” một thời, nhiều cửa hàng nhập khẩu những mẫu xe đạp Peugeot từ Pháp với mức giá “đắt đỏ” nhưng đi kèm với đó là chất lượng.

Chiếc Peugeot tại cửa hàng.

Chiếc Peugeot tại cửa hàng.

Dưới đây là một mẫu xe đạp điện của Peugeot dành cho nữ, chạy bằng điện và có kiểu dán kết hợp độc đáo pha trộn giữa phong cách vượt thời gian cộng với huyền thoại đã đi cùng năm tháng.

Chiếc xe nhập từ Pháp của hãng Peugeot được một cửa hàng chuyên kinh doanh xe nhập khẩu bán với mức giá 63 triệu đồng, gần tương đương với một chiếc Honda SH 125cc hiện hành.

Mẫu xe Peugeot được thiết kế với kiểu dáng yên thấp, tay lái cao dành cho nữ. Xe chạy bằng pin với khả năng chạy quãng đường 75km cho một lần sạc. 

Chiếc Peugeot chạy bằng điện dành cho dân văn phòng, đặc biệt là đối tượng nữ.

Chiếc Peugeot chạy bằng điện dành cho dân văn phòng, đặc biệt là đối tượng nữ.

Peugeot có đồng hồ hiển thị pin và các chế độ lái khác nhau

Peugeot có đồng hồ hiển thị pin và các chế độ lái khác nhau

Chiếc xe này được sản xuất tại Pháp. Xe có bộ khung làm bằng nhôm đem lại trọng lượng nhẹ chỉ 17kg, được thiết kế theo phong cách cổ điển cùng màu sơn trắng sang trọng.

Peugeot được trang bị bộ chuyển động Shimano Acera 7 vitesses, yên xe được làm bằng da thật, vành bánh chất liệu nhôm Spectra kích thước 28 inch

Cụm tay phanh trước thiết kế nhằm tăng lực bóp phanh, tay lái được bọc da thật toàn bộ. Cụm phanh sau hiệu V-Brake. Xe được trang bị lốp Spectra kích thước 700x37c.

Cận cảnh chiếc xe đạp Peugeot giá đắt ngang Honda SH tại Hà Nội - Ảnh 4
Đèn xe phía trước có khả năng chiếu sáng tốt
Cận cảnh chiếc xe đạp Peugeot giá đắt ngang Honda SH tại Hà Nội - Ảnh 5
Chiếc Peugeot có giá ngang Honda SH

Cổ phuốc được làm bằng thép không rỉ, vòng bi chất lượng cao giúp xe chuyển hướng dễ dàng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các phụ kiện như: đèn Led trước sau, chắn bùn trước sau, đèo hàng sau, chắn xích…

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam