Trả góp - hình thức thanh toán đã xuất hiện từ nhiều năm trước và trở thành xu hướng tiêu dùng thường xuyên ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển.

Tại Việt Nam, trả góp đang dần được nhiều người lựa chọn. Nếu trước đây, hình thức trên chỉ xuất hiện tập trung ở các mặt hàng như điện tử, điện lạnh, nhà đất,… thì đến nay đã lan tỏa sang nhiều lĩnh vực với các dịch vụ khác nhau. Điển hình, đây là hình thức thanh toán được phái đẹp hiện đại ưa chuộng.

Mua hàng trả góp đang là xu hướng tiêu dùng thông minh và được ưa chuộng tại nhiều nước.

Mua hàng trả góp đang là xu hướng tiêu dùng thông minh và được ưa chuộng tại nhiều nước.

Theo chuyên gia kinh tế, tại các nước phát triển như phương Tây, người dân chủ yếu mua hàng trả góp. Người mua có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, họ chủ động số tiền để chi trả cho món hàng mình mua. Và người tiêu dùng nên nhìn bán trả góp là hình thức phát triển của thương mại chứ đừng nghĩ không có tiền mới góp, là mắc nợ.

Trả góp được nhiều người cho rằng là một hình thức khuyến mại thông minh của những doanh nghiệp, nhà bán lẻ sản phẩm nhằm kích cầu trong kinh doanh.

Đối với người tiêu dùng, hình thức này còn mang đến nhiều lợi ích hơn thế trong việc hưởng thụ cuộc sống, cân bằng cũng như sắp xếp kế hoạch chi tiêu hợp lý. Thanh toán trả góp giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu hàng hóa với các mức chi trả hợp lý hàng tháng tùy thuộc vào thu nhập, giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính của mỗi cá nhân.

Là một xu hướng tiêu dùng thông minh – trả góp đang là lựa chọn mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bên cạnh việc mua trả góp mặt hàng điện tử, điện lạnh,… thì xu hướng trên đã xuất hiện trong các lĩnh vực dành cho phái đẹp. Các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da, mỹ phẩm,… ngày càng phát triển mạnh mẽ và không ít doanh nghiệp đã áp dụng hình thức thanh toán thông minh, hiện đại này.

Venesa áp dụng chính sách mua hàng trả góp với bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere

Venesa áp dụng chính sách mua hàng trả góp với bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng thông minh, thương hiệu Deaura đã tiên phong trong việc áp dụng hình thức thanh toán trả góp đối với mặt hàng mỹ phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn chi trả trong thời gian 12-24 tháng với mức lãi suất 0% .

Chính sách bán hàng trên đã mang đến cho phụ nữ Việt cơ hội làm đẹp với bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere. Bộ 10 sản phẩm này được ưa chuộng bởi tạo ra chu trình làm đẹp toàn diện ngay tại nhà với sự đồng hành của chuyên gia giúp phụ nữ tự tin, tươi tắn.

Thanh toán trả góp được ví như “chìa khóa” mở ra cơ hội cho phụ nữ bình đẳng trong quyền mưu cầu cái đẹp. Phụ nữ Việt - những người vốn được coi sinh ra dành cho gia đình nay sẽ không chỉ tận hưởng cuộc sống, yêu thương bản thân mà còn có thể chủ động trong kế hoạch tài chính. Đây cũng chính là sự lựa chọn tiêu dùng thông minh của phụ nữ hiện đại.

Theo Mộc My/Reatimes.vn