The-vpbank
Thông tin, sự kiện, hình ảnh, video mới nhất về the-vpbank, cập nhật vào ngày: 06/11/2024
Trên nền tảng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái rộng mở, người tiêu dùng Việt Nam có thể giao dịch, đầu tư, mua sắm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, qua đó tận hưởng cuộc sống cùng những trải nghiệm ấn tượng.
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường kết nối với khách hàng một cách tiện lợi, VPBank bắt đầu thí điểm sử dụng hệ thống gửi tin nhắn cho khách hàng qua Zalo với Official Account (OA) của VPBank.
Từ ngày 14/6/2021, khách hàng gọi tới tổng đài VPBank sẽ được nhận diện bằng giọng nói (Voice Biometrics) trong vòng từ 10 - 12 giây mà không cần trả lời những câu hỏi cá nhân như trước.
Với dịch vụ giải ngân trực tuyến đầu tiên, duy nhất trên thị trường Việt Nam của VPBank, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sẽ nhận được số tiền giải ngân chỉ sau vài giờ mà không cần phải đến phòng giao dịch.
Sự đi lên của nền kinh tế, mức sống của người dân được nâng cao cùng với sự hỗ trợ từ các công cụ tài chính hiện đại đang giúp việc sở hữu xe ô tô ngày càng trở nên dễ dàng hơn.
Lãi suất huy động đang ở mức thấp nhất trong 10 năm qua, kéo theo đó là sự sụt giảm tiền gửi khách hàng. Vì vậy, câu chuyện làm sao để hút tiền gửi trở lại đang là vấn đề cần đặt ra đối với các ngân hàng.
Tại Lễ ra mắt Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19 diễn ra tối ngày 5/6/2021, nhiều cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể trong và ngoài nước đã đóng góp vào Quỹ với số tiền hàng chục nghìn tỷ đồng.
Bên cạnh lãi suất ưu đãi, thời gian cho vay hấp dẫn, gói vay mua ô tô của VPBank đang nhận được sự quan tâm của thị trường khi là ngân hàng đầu tiên và duy nhất phê duyệt khoản vay cho khách hàng chỉ trong 5 phút.
Kể từ khi nhân viên tại quầy giao dịch 3 chi nhánh VPBank Hải Dương phải thực hiện cách ly y tế tại nhà, những nhân viên được điều phối từ Thủ đô phải bao trọn khối lượng công việc khổng lồ của cả cụm chi nhánh này.
Giờ đây, chỉ với 1 chiếc laptop khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) VPBank hoàn toàn có thể đăng ký mở tài khoản trực tuyến vô cùng nhanh chóng, an toàn mà không cần mất công di chuyển tới quầy giao dịch.
Vượt xa khuôn khổ dịch vụ 24/7, Tổng đài VPBank được vinh danh Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc nhất
Nhờ áp dụng công nghệ số để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa quyết định đóng góp 5 tỷ đồng để hỗ trợ Chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang ứng phó, đẩy lùi bệnh dịch.
Phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, ngân hàng VPBank triển khai chương trình “Khỏe x3 vượt qua Covid” nhằm khuyến khích người dân tăng cường sức khỏe phòng chống dịch bệnh.
Thông tin FE CREDIT khởi động FE XCELERATE 2021 - cuộc thi tìm kiếm giải pháp trong ngành tín dụng cá nhân đang nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông trong và ngoài nước.
Moody’s xem xét nâng hạng VPBank
Ngày 12/05/2021, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody's phát đi thông báo về việc đang xem xét nâng hạng hàng loạt chỉ số xếp hạng quan trọng cho VPBank.