Với màn thi đấu ấn tượng trong 2 trận bán kết tại AFF Cup 2018, tiền đạo Phan Văn Đức, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã được một doanh nghiệp ở Nghệ An thưởng nóng 100 triệu đồng.

Phan-Van-Duc

Tiền đạo Phan Văn Đức được một doanh nghiệp thưởng nóng 100 triệu đồng. (Ảnh. V.Đ)

Cụ thể, sáng 7/12, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA xác nhận, doanh nghiệp thưởng tiền cho Phan Văn Đức là Tổng Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Nghệ An.

“Ông Trương Văn Hiền, Tổng Giám đốc Tổng Công ty rất ấn tượng với màn trình diễn của Văn Đức tại giải đấu lần này, thông qua lãnh đạo CLB SLNA đơn vị hi vọng món quà sẽ là nguồn động viên giúp Đức tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tại trận chung kết sắp tới”, ông Chiêm cho hay.

Cho đến thời điểm hiện tại củaAFF Cup 2018, đặc biệt là 2 trận bán kết trước đối thủ khó chơi Philippines, cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA đã thi đấu chói sáng, tạo dấu ấn rõ nét giúp ĐTVN có được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Tính tới thời điểm hiện tại, Phan Văn Đức đã góp công trực tiếp vào 4 bàn thắng của ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này. Với những gì đã thể hiện Đức “cọt” đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Video: Cảnh pha lập công của Quang Hải và Công Phượng trong trận bán kết AFF Cup 2018

Theo Giadinhvietnam.com