Hãy cùng xem những lời chúc hay và ý nghĩa cho xuân 2016 dưới đây nhé:

Lời chúc tết dành cho thầy cô

1. Năm mới đến em chúc thấy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

2.Nhân dịp năm mới, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

3.Năm mới "con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con". Con chúc thầy cô năm mới hạnh phúc sức khỏe.

4.Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và có một gia đình hạnh phúc"

5.Kính chúc qúy Thầy Cô và gia đinh một năm mới Bính Thân SỨC KHỎE DỒI DÀO, VẠN SỰ NHƯ Ý

6.Kính chúc qúy thầy cô,và đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng,dồi dào sức khoẻ và an bình...

7.Thật hạnh phúc làm sao khi mỗi ngày chúng con đi đến lớp: lại được biết thêm những điều mới, lại được hiểu thêm về cuộc sống này và đặc biệt hơn là lại được thấy khuôn mặt thân thương, nụ cười dịu hiền và dáng vẻ hăng say giảng bài cho chúng con của thầy cô. Chúng con đang cùng đi trên một chuyến đò qua con sông rộng mênh mông: của tri thức. Và nhiều lúc con tự hỏi mình rằng: nếu không có các thầy, các cô thì làm sao chúng con có thể chèo chống để đi được hết dòng sông tri thức?

8.Chúc mừng các thầy cô nhân ngày tết Nguyên Đán Bính Thân, xin kính chúc thầy cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú...

9.Kính thưa thày, ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thày cô và gia quyến vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người". - Con xin kính chúc thày cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thày cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thày cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

10.Chúc mừng các thầy cô nhân ngày tết đến xuân về, xin kính chúc thầy cô, thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú...

11.Nhân dịp năm mới, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người.

12.Xuân chúc cô/ Xuân mới 2016Con chúc cô vạn ý viên thành/ Gia đình hưởng trọn yên bình/ Lộc tài thịnh vượng, thắm tình như xuân/ Trên yêu mến, dưới thương toại ý/ Công danh luôn thành ý, toại lòng/ Cô luôn kết quả, thành công/ Xuân vui hoa nở, tổ tông mĩm cười.

13.Xuân chúc thầy

Xuân mới đến, 2016/ Sự bình an, sánh bước cùng thầy/ Gia Đình, hạnh phúc xum vầy/ An khang, thịnh vượng, ngày ngày luôn xuân/ Công danh giữa chốn thương trường/ Trên yêu, dưới mến, cầm cương vững vàng/ Chiến công, thành tựu huy hoàng/ Luôn mang ý đẹp, rạng danh công thầy

14.Chấp bút tìm vần, xuân ùa đến/ Hai năm có lẻ, biết danh thầy/ Cảm đức, mến tài trò gửi đến/ Mấy vần thơ nhỏ chúc xuân nay/ Tóc ơi, đừng có thêm sợi bạc/ Tâm hồn đừng cỗi, mãi màu xanh/ Nụ cười sáng mãi như sao ngọc/ Gót hài thư thái, nhẹ bước nhân/ Trước thềm năm cũ sang năm mới/ Chúc thầy muôn tuổi mãi là xuân!

15.Mừng Xuân chúc Tết đến Cô ThầyDồi dào sức khoẻ ông bà thọẤm cúng bình an cháu chắt đầyVận hạn Thiên Di mừng gặp gỡYên lành Bản Mệnh vững vàng mayGia tăng Phúc Đức nhà êm ảThắng lợi an khang hạnh phúc xây.

Lời chúc tết dành cho bạn bè

1.Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!

2.Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

3.Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.
Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như… heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về

4.Chúc Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

5. Người ta thường nói “đứng bên bờ vực thẳm mới tìm ra người bạn tốt”. Tuy cuộc sống của tớ đã rất suôn sẻ nhưng tớ luôn tin rằng cậu là người bạn tốt nhất mà cuộc đời đã ban tặng cho tớ. Phút giao thừa thân thương gửi tới cậu và gia đình lời chúc năm mới bình an! Tớ sẽ đến bất cứ khi nào cậu cần. Happy new year!

6. Cậu đã luôn là người mạnh mẽ nhưng tớ biết rằng có lúc nào đó cậu sẽ cần đến một bờ vai. Dù phải gánh vác rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng cậu hãy nhớ rằng tớ luôn dành sẵn một bờ vai bất cứ khi nào cậu cần nương tựa. Giây phút giao thừa này tớ sẽ bật mí một bí mật mà tớ đã dấu cậu bao năm qua: Cậu là người bạn tốt nhất trên đời của tớ. Cầu chúc cho cậu thành đạt và thật nhiều hạnh phúc! Happy new year!

7. Người ta tự hào vì tiền bạc và sự giàu có. Còn mình thì tự hào vì có những người bạn tốt như cậu. Năm mới, chúc cho cậu và gia đình an khang thịnh vượng. Cầu chúc cho mối thân tình bao năm qua của chúng ta mãi mãi bền chặt. Happy new year!

8. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi

9. 1 năm mới, 1 tuổi mới,nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất

10. Năm mới chúc bạn sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2016 !!!

Lời chúc tết dành cho người yêu

1.Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, chuột hôi,...)

2.Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

3.Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trởi sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì  nới đó đã thuộc về em. Chúc em năm mới tình yêu của anh!

4.Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và chúa đã cho anh thời gian..Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

5.Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

6.Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

7.Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suôt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".

8.Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe :) Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!.

9.Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua a đã làm em buồn nhiều rồi a xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

10. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

11. Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé.

Theo Nhật Linh (Tổng hợp) / Gia đình Việt Nam