Xu hướng trang điểm tông má hồng, son đỏ lên ngôi

Hãy chọn những phong cách trang điểm nhẹ nhàng với phấn hồng, son đỏ, mascara... trong những ngày thời tiết nắng mới lên cho nhan sắc thêm rực rỡ và tràn đầy sức sống hơn.

Empty

(Ảnh: twinkle makeup)

Điểm đặc trưng nằm ở sự tự nhiên trên khuôn mặt, chỉ cần dặm một lớp nền mỏng nhẹ, căng bóng, chọn một màu má thật bắt mắt, vậy cũng đủ khiến bạn nổi bật trước đám đông. Với phần má có hơi đậm sắc, bạn nên tiết chế lại màu sắc ở phần mắt và môi tránh bị quá nhiều màu.

Empty

(Ảnh: the_ketchap)

Kiểu trang điểm với đôi má rám nắng đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng. Xuất phát từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng tại Hàn Quốc, má hồng "cháy nắng" dần được nhiều người áp dụng vì độ nữ tính, đáng yêu mà nó mang lại.

Empty

(Ảnh: parkain)

Những đốm tàn nhang kết hợp khá ăn ý với phong cách trang điểm này. Tô điểm màu mắt thật nhẹ nhàng, kết hợp cùng phần má nổi bật hứa hẹn sẽ "hóa phép" bạn thành một nàng thơ tuyệt mỹ. 

Empty

(Ảnh: hongsuzu)

Trong suốt tựa như sương: Xu hướng trang điểm trong suốt tựa mặt mộc đang được rất nhiều sao lăng xê. Vừa sử dụng ít mỹ phẩm nhất có thể, vừa khoe được làn da và nhan sắc đẹp tự nhiên lại không nhợt nhạt. 

Empty

(Ảnh: claudianeacsu)

Đôi môi nổi bật: Son đậm sẽ dành riêng cho những bạn yêu thích sự cá tính, quyến rũ. Màu son nổi bật như đỏ, đỏ mận, hồng, hồng tím, sẽ giúp bạn càng rực rỡ hơn trong ngày hè. 

Empty

(Ảnh: taaarannn)

Một lớp nền hoàn hảo, căng mướt sẽ khiến tổng thể càng tăng thêm nét rực rỡ. Với điểm nổi bật nằm ở đôi môi, bạn nên sử dụng một lớp nền có độ che phủ cao, tránh lộ khuyết điểm trên khuôn mặt. 

Empty
Empty
Empty

(Ảnh: Internet)

 Tông make up trên đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho các bạn nữ.

Theo Giadinhvietnam.com