Tầm giá 600 triệu đồng, nên mua xe ô tô nào?

page

Những mẫu xe ô tô trong tầm giá 600 triệu đồng đáng mua nhất thời điểm 2019 

Mitsubishi Xpander - tầm giá 600 triệu đồng nên mua

Empty

Mitsubishi Xpander lại được đánh giá cao ở không gian phù hợp với nhu cầu gia đình. Nếu nhà có đông người và thường đi nghỉ cuối tuần hoặc thăm họ hàng thì mẫu xe này lại là lựa chọn ưu tiên. Nội thất bọc nỉ của Xpander rộng rãi với 3 hàng ghế, đủ cho 7 hành khách. Hàng ghế thứ 2 gập tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 gập 50:50. Ngoài ra, tựa tay trung tâm hàng ghế thứ 2 có thể gập xuống tạo thêm không gian chứa các vật dài. Một trong những điểm ấn tượng của nội thất Xpander chính là bố trí nhiều ngăn chứa đồ lớn – nhỏ, giúp người sử dụng thoải mái hơn.

Mitsubishi Xpander 1.5MT giá bán 550 triệu, tổng chi phí lăn bành vào khoảng 610-620 triệu đồng.

Động cơ 1.5L có ưu điểm giảm chi phí sử dụng xe với mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Không gian 3 hàng ghế trên Mitsubishi Xpander cũng được đánh giá tốt hơn Toyota Vios.  Mitsubishi Xpander 1.5MT đáp ứng tốt các yêu cầu về chi phí mua xe ban đầu thấp, tiết kiệm nhiên liệu, xe Nhật bền bỉ, cabin rộng rãi...

Mitsubishi Xpander là dòng xe có thiết kế ấn tượng nhất phân khúc với nét táo bạo và hiện đại. Đây là sự lựa chọn dành cho những khách hàng trẻ tuổi tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ thương hiệu Nhật, đáp ứng vừa đủ các tiêu chí về thiết kế, trang bị, tính vận hành và sử dụng đi lại trong phố.

Về trang bị tiêu chuẩn trên Mitsubishi Xpander, mặt trước khoẻ khoắn với lưới tản nhiệt có các đường nằm ngang, đèn pha sử dụng bóng halogen đặt thấp, đèn định vị LED đặt cao tạo hình hầm hố. Đèn đuôi và đèn phanh chữ L tách rời, cụm đèn hậu tích hợp cùng công nghệ đèn LED. Cản trước thiết kế hầm hố tích hợp đèn sương mù tròn. Mâm xe kích thước 16 inch. Gương chiếu hậu có khả năng gập và mở điện khi ấn mở/khoá trên chìa khoá.

Xe tầm giá 600 đồng như Honda City 2019 

Empty

Honda City là dòng xe yêu thích tại Việt Nam

Thế hệ mới nhất vừa được trình làng đã được cải tiến hơn khá nhiều, tăng thêm ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm lớn. Ngoài việc thay đổi ở kiểu dáng thiết kế, những tiện ích hiện đại, an toàn cũng được tận dụng tối đa trên chiếc xế hộp này, đáp ứng mong mỏi của khách hàng trong nhiều năm qua.

Giá bán Honda City 2018

Honda City 1.5L: 559 triệu đồng

Honda City 1.5 TOP: 599 triệu đồng

Giá bán hiện tại của một số mẫu sedan hạng B khác như sau: Toyota Vios (3 bản, 536 - 606 triệu đồng), Mazda 2 (4 bản, 509 - 599 triệu đồng), Hyundai Accent (4 bản, 470 - 540 triệu đồng).a=

Có thể thấy, giá bán của Honda City nằm ở mức vừa phải không quá cạnh tranh so với các đối thủ.

Honda City có ưu điểm về thiết kế nam tính, cứng cáp phù hợp với khách hàng nam giới. Không gian ngồi và khoang hành lý rộng, đủ thoải mái cho một gia đình. Tiện nghi và tính năng an toàn xứng tầm với giá bán, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong công việc, gia đình hay khi đi xa. Tuy nhiên, mẫu sedan hạng B vẫn còn một số "hạt sạn" nhỏ như ghế ngồi bọc nỉ và điều hòa chỉnh cơ (bản 1.5), khả năng làm lạnh ở mức trung bình. 

Hyundai Accent 2019 phiên bản đặc biệt tầm giá 600 triệu đồng

Empty

Hyundai Accent là xe phân khúc hạng B gây sốt trên thị trường từ khi ra mắt

Hyundai Accent là mẫu xe nhỏ "subcompact car" hạng B (hạng nhỏ cao) của nhà sản xuất ô tô Hyundai, Hàn Quốc. Đối thủ trên thị trường của Hyundai Accent là Kia Rio, Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, Mazda 2...

Động cơ Kappa 1.4L trên Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt có dung tích 1.353 cc cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt được trang bị hộp số tự động 6 cấp mang lại khả năng vận hành mượt mà, êm ái

Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt có kích thước tổng thể (DxRxC: 4,440m x 1,729m x 1,460m, cùng chiều dài cơ sở lên đến 2,6m mang lại không gian nội thất rộng rãi cho xe. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại hình lục giác mạ crome đen mang lại cảm giác sang trọng cho xe Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt. Lazăng đúc hợp kim nhôm 16 inch (với lốp dự phòng có Lazang cùng loại), cùng thiết kế tay nắm cửa mạ crome tích hợp nút bấm mở cửa trên xe Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt, mang lại cảm giác sang trọng cho xe.

Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt trang bị ghế da cao cấp, tông màu nội thất đen/kem, hàng ghế sau có khả năng gập gọn 6:4 tạo khả năng đa dụng hơn khi cần chuyên chở đồ vật cồng kềnh, cần số và vô lăng cũng được bọc da theo rông màu nội thất. Khởi động nút bấm Start/Stop mang lại cảm giác sang trọng cho xe Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt. Xe sử dụng chìa khóa thông minh chống sao chép mã, chống quên chìa trong xe.

Là chiếc sedan hạng B nhưng Hyundai Accent 2019 1.4AT bản đặc biệt được trang bị thêm rất nhiều tính năng cao cấp khác như: Cửa sổ trời, cảm biến đèn pha tự động kết hợp tính năng mở rộng góc chiếu khi vào cua, cảm biến gạt mưa tự động, Kiểm soát hành trình Cruise Control và điều hòa tự động hai vùng độc lập.

Hyundai Accent bản đặc biệt có giá tham khảo khoảng 540 triệu cùng gói phụ kiện.

Theo Giadinhvietnam.com