Những topic tóc nhuộm màu HOT nhất 2018

page

Sở hữu một mái tóc nhuộm tông màu sáng giúp gương mặt trở nên mới mẻ và xnh đẹp

Màu tóc nhuộm đẹp hot nhất 2018 đang là xu hướng hot được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích lựa chọn để thay đổi phong cách cho bản thân. Những cô nàng sành điệu luôn muốn thay đổi mình bằng những kiểu tóc mới lạ, hợp xu hướng, đồng thời cũng thường thay đổi màu tóc nhuộm để tôn lên vẻ ngoài của bản thân. Hiện nay, các tông màu tóc nhuộm rất đa dạng khiến bạn băn khoăn không biết màu tóc nhuộm nào đang hot nhất đúng không nào?

Hãy tham khảo dưới đây, cập nhật những màu tóc nhuộm giúp gương mặt trẻ trung xinh đẹp hơn vạn phần:

Tóc nhuộm tông màu nâu giúp gương mặt trẻ trung và nữ tính

Tóc nhuộm màu nâu thường có nhiều tông khác nhau, màu nâu trầm, nâu hạt dẻ hoặc nâu vàng, nâu tây…tùy thuộc vào gương mặt và màu da của từng người để lựa chọn.

2_51369

Sự nữ tính, cổ điển gợi nét đẹp quyến rũ và lôi cuốn là những gì mà tóc nhuộm màu " nâu hạt dẻ " gợi nhớ cho bạn. Do đó, kiểu tóc này được rất nhiều các bạn nữ yêu thích sự dịu dàng nữ tính mà không quá nổi bật ưa chuộng.

toc-mau-nau-hat-de

Còn màu " nâu vàng " là gam màu hiện đại mà bất cứ cô nàng nào cũng thể bỏ qua bởi gam màu nâu vàng mang đến sự tươi trẻ mới lạ và không kém phần cá tính. Màu tóc này lại vô cùng dễ tính bởi nó hợp với mọi làn da giúp tôn da và làm sáng gương mặt…

7_53251

Tóc nhuộm màu đen truyền thống lôi cuốn và hấp dẫn

Không phải chỉ những tông màu thời trang cá tính mới là những màu được nhiều người yêu thích bởi hiện nay vẻ đẹp tự nhiên có sức lôi cuốn và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bởi sự tự nhiên luôn là vẻ đẹp bền vững và dài lâu nhất mà bạn có thể gìn giữ.

20170303-nhung-kieu-t-243-c-thang-m-224-u-tram-dang-l-224-xu-huong-cua-sao-viet-10

Chi Pu xinh đẹp với mái tóc đen tuyền truyền thống của phụ nữ Á Đông

2-1496740638463-20170612165625

Kỳ Duyên cũng không kém cạnh nổi bật với mái tóc dài đen

Từ trước xưa nay, tóc màu đen tuyền là đặc trưng của người phụ nữ Á Đông nói chung và của người phụ nữ Việt Nam nói riêng bởi sự nền nã nét đẹp quý phái và kín đáo chứa đựng bên trong đó. Theo thời gian, tóc nhuộm màu đen đang dần trở lại để tìm đến những giá trị xưa cũ vốn có của người phụ nữ.

huyen-baby-20170612165637

Huyền Baby cũng lựa chọn kiểu tóc đen dài rẽ ngôi giữa bóng mượt, tôn lênlàn da trắng mịn.

Empty

Bà mẹ của showbiz Việt dần trưởng thành và yêu thích màu tóc đen nguyên thủy này hơn. Trương Quỳnh Anh trông chẳng khác nào "gái 18" trongkiểu tóc đuôi ngựa nhí nhảnh của mình.

Một mái tóc đẹp sẽ làm thay đổi cả diện mạo một hình ảnh con người, vì vậy các nàng hãy tham khảo và lựa chọn cho bản thân một mái tóc nhuộm phù hợp, hãy nên ít nhất trong đời thử một lần nhuộm tóc cho biết và làm mới mẻ gương mặt.

Theo Giadinhvietnam.com