1. Santorini Mykonos 

Cái tên Mykonos được đặt theo tên vị vua đầu tiên là Mykons, con trai của thần Apollo và chứa đựng sự hấp dẫn đặc biệt. Nơi đây sở hữu sắc xanh đặc biệt của nước biển và bầu trời. Dân cư vùng này dưới 10,000 người nhưng cực kỳ đông khách du lịch, việc bắt gặp người nổi tiếng đến đây du lịch cũng là chuyện bình thường.

Elia là bãi biển dài nhất của Mykonos, hòn đảo có những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng và các trung tâm thương mại hàng đầu thế giới. Đây là hòn đảo thơ mộng đánh cắp trái tim của bao người vì vẻ đẹp hoàn mỹ của nó.

EmptyEmptyEmpty

     2. Thủ đô Athens 

Athens là một trong những thành phố cố nhất thế giới và đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng những thành phố lớn của Châu Âu. Thủ đô của Hy Lạp từ xưa đến nay luôn nổi tiếng là trung tâm nghệ thuật, học thuật và triết học, cái nôi của nền văn minh phương Tây.

Khi đến với Athens bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều di sản của thời kỳ cổ đại qua mô tả của một số tượng đài và công trình nghệ thuật. Ngoài ra còn được thăm qua nhiều công trình kiến trúc và những địa điểm đặc biệt của Athens: đồi Acropolis, đỉnh Lycabettus, bảo tàng quốc gia…

EmptyEmpty

Nguồn ảnh & video: AV Travel.

Theo giadinhmoi.vn