Chương trình khuyến mãi kéo dài từ nay đến ngày 30/6/2017.

Theo đó, trong suốt thời gian này, tất cả chủ thẻ tín dụng Visa Bạch kim có hóa đơn thanh toán bằng thẻ tín dụng với giá trị tối thiểu 500 nghìn đồng, trong đó ba số cuối Mã chuẩn chi trên hóa đơn là “888” sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ 5 ngày 4 đêm dành cho hai người trên du thuyền 5 sao đến các địa điểm yêu thích ở Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng HSBC

Tổng cộng sẽ có 16 chủ thẻ may mắn nhận được giải thưởng này trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Mỗi giải thưởng trị giá 50 triệu đồng bao gồm chi phí ăn ở và giải trí.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng Visa Bạch kim mới có tổng chi tiêu tối thiểu 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng.

Trong khi đó, chủ thẻ tín dụng Visa Vàng hoặc Visa Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng.

Thay vì hoàn tiền, chủ thẻ có thể lựa chọn giải thưởng khác là một máy ảnh hành động để chuẩn bị cho những chuyến du lịch khám phá trong mùa hè sắp tới.

Trong suốt tháng ba này, tất cả các chủ thẻ tín dụng HSBC sẽ nhận được ưu đãi điểm thưởng đến sáu lần mức thông thường và được giảm giá lên đến 250 nghìn đồng khi mua sắm tại một số trang web mua hàng trực tuyến.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 30/9/2017, tất cả chủ thẻ sẽ nhận được 1 vé xem phim 2D miễn phí khi mua trực tuyến 3 vé xem phim tại các rạp thuộc hệ thống CGV Cinemas.

Theo Hà Anh/Reatimes