Vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Tý năm 2018

Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy phương Đông, mỗi con giáp sẽ có bản mệnh hợp với một vật phong thủy khai vận riêng.

Vật phẩm phong thủy ấy có tác dụng đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mỗi con giáp hợp với vật phẩm phong thủy gì để lựa chọn và sử dụng cho chính xác.

Ngọc hình Phật Di Lặc, vật phẩm có tạo hình Thân, Thìn, Sửu ... là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Tý.

Ngọc hình Phật Di Lặc, vật phẩm có tạo hình Thân, Thìn, Sửu ... là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Tý.

Tuổi Tý: Tam Hợp và Lục Hợp của người tuổi Tý là Thân, Thìn và Sửu cho nên những vật phẩm phong thủy mà người tuổi Tý cần mang theo bên mình cho dù là kim bài hay ngọc bội đều nên có tạo hình là những con giáp nói trên.

Ngoài ra, những người tuổi Tý làm công việc kinh doanh, buôn bán nên đặt trên bàn làm việc của mình ngọc trắng cải thảo hoặc ngọc bích như ý, dù hai loại đá này có công dụng khác nhau nhưng chúng lại có đặc điểm chung là vật trừ tà và hút tài.

Vận trình năm 2018 của tuổi Tý không tốt nên cần thỉnh vị Phật Di Lặc mang nụ cười tươi tắn rộng rãi để hóa giải. Bạn thường xuyên mắc sai lầm, tâm tình rối loạn kéo theo nhiều xui xẻo khác, làm gì cũng không thuận lợi.

Chính tính cách vội vã và chút kém may làm con giáp này nhiều lần khổ sở. Mang trang sức hình Phật bên người một là cầu may may mắn bình an, mặt khác cũng nhắc nhở bản mệnh tu tâm thanh tĩnh, giữ cho mình trí tuệ sáng suốt để vượt qua khó khăn. Phật Di Lặc là vị Phật hài hòa, sức mạnh lớn, có thể hóa giải tai kiếp, thịnh vượng vận trình, đi đâu cũng được bảo hộ.

Theo Giadinhvietnam.com