Có một câu nói phổ biến về những chiếc váy cưới Vera Wang rằng: "Những người chưa đám cưới mơ về áo cưới Vera Wang, những người phụ nữ đã ly dị nhớ về Vera Wang, và những ai đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình sẽ không bao giờ hối hận vì đã chọn Vera Wang!"

 Vera Wang là một nhà thiết kế gốc Hoa nổi tiếng bởi những thiết kế váy cưới bồng bềnh, đẹp đẽ và ấn tượng của mình. Bà được coi là bà tiên trong thế giới của những chiếc áo cưới, giúp các cô dâu thực hiện giấc mơ làm nàng công chúa. 

Vera Wang - cái tên làm nên giấc mơ của mọi cô dâu.

Vera Wang - cái tên làm nên giấc mơ của mọi cô dâu.

Bước những bước đầu tiên trên con đường thiết kế váy cưới khi đã 41 tuổi song danh tiếng của bà hiện nay đã vươn ra toàn thế giới. Nhắc tới những thiết kế áo cưới kinh điển, những thiết kế áo cưới sang trọng và không bao giờ lỗi mốt là người ta nhớ ngay tới Vera Wang. 

Váy cưới của Vera Wang không bao giờ được sản xuất tràn lan mà luôn nằm trong số lượng giới hạn để giữ vững giá trị của chiếc váy. Vera Wang cũng là nhà thiết kế đầu tiên mang những màu sắc khác vào váy cưới ngoài màu trắng truyền thống. Bà đã sáng tạo ra những chiếc váy cưới màu trắng - trà cực kỳ quyến rũ và thanh lịch. 

Những thiết kế của Vera Wang luôn cực kỳ đơn giản, không có quá nhiều họa tiết, đính quá nhiều hạt hay thêu quá nhiều ren tạo nên những đường nét dễ bị rối mắt. Nhưng quan sát kỹ hơn, bạn sẽ thấy các thiết kế này tinh tế đến từng chi tiết, thể hiện ở chất liệu, đường may, viền váy, những nét cắt cúp, những phụ liệu trang trí… Tất cả đều được làm thủ công, tỉ mỉ và công phu đến không ngờ.

Váy cưới của Vera Wang không rườm rà, đính đá hoặc chạy theo chất liệu ren nhưng vẫn được ưa chuộng. 

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang.

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang.

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang.

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang.

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang.

Một số mẫu thiết kế của Vera Wang.

Váy cưới của Vera Wang không hề rẻ, bởi những thiết kế này thường được nhắm tới giới thượng lưu. Mức giá các thiết kế trong bộ sưu tập thời trang cao cấp có khởi điểm từ 6.000 USD (khoảng 130.000.000 đồng), trong khi các thiết kế bình dân hơn cũng xấp xỉ ở mức 3.000 USD (khoảng 75.000.000 đồng).

Cô dâu nào cũng có mơ ước song không phải cô dâu nào cũng có điều kiện kinh tế để khoác lên mình viếc váy cưới Vera Wang. Tuy nhiên, hiện nay ở Hà Nội cũng đã có một số thương hiệu đồ cưới nhập khẩu nguyên chiếc và cho thuê váy Vera Wang với mức giá từ 15.000.000 - 30.000 đồng/ chiếc. 

Nếu bạn đang đi tìm chiếc váy cưới trong mơ của mình và có điều kiện kinh tế phù hợp, bạn có thể tham khảo các địa chỉ cho thuê váy cưới Vera Wang tại Hà Nội. 

1. Lilly Bridal 

Địa chỉ cho thuê váy cưới Vera Wang ở Hà Nội.

Địa chỉ cho thuê váy cưới Vera Wang ở Hà Nội.

Lilly Bridal là đơn vị đầu tiên cho thuê váy cưới Vera Wang chính hãng, nhập khẩu từ Mỹ tại Hà Nội. Tại cửa hàng có đa số các mẫu váy trong bộ sưu tập cưới 2014, 2015 của Vera Wang. Ngoài ra tại đây còn nhận đặt váy cưới cho các cô dâu có nhu cầu sở hữu riêng chiếc váy cưới đắt đỏ này trong thời gian ngắn nhất. 

Đặc biệt trong mùa cưới 2015, thuê váy cưới tại đây các cô dâu còn được tặng nhiều voucher giảm giá với các đơn vị liên kết như make up cưới, chụp ảnh, spa ... 

Địa chỉ: 11 Hàng Thùng, Hà Nội 

Facebook: Lilly Bridal

2. White Peony Bridal 

Địa chỉ cho thuê váy cưới Vera Wang ở Hà Nội.

White Peony Bridal hiện là thương hiệu thứ hai sở hữu khá nhiều váy cưới Vera Wang tại Hà Nội. Các cô dâu có thể thử và tìm cho mình những chiếc váy cưới ưng ý của thương hiệu nổi tiếng này tại đây. Đặc biệt White Peony Bridal còn có những combo trọn gói cho váy cưới, make up và chụp ảnh với mức giá rất hợp lý. 

Địa chỉ: tầng 2, 22 Hàng Da, Hà Nội 

FacebookWhite Peony Bridal 

Quỳnh Trang (tổng hợp)/ Theo Ngày Nay Online