Cụ thể:
- Đơn vị: Phòng Phát triển ứng dụng
- Lương thưởng (USD): Lương cạnh tranh
- Cấp độ công việc: Chuyên viên/Chuyên viên chính/Chuyên viên cao cấp
- Nơi làm việc: Hà Nội
- Cấp độ: Toàn thời gian
- Khối bạn: Khối Dịch vụ Công nghệ Ngân hàng
- Kinh nghiệm tối thiểu: 1 - 3 năm
Thời hạn ứng tuyển: 29/02/2016
Mô tả công việc
- Chi phí đầu tư - xác định lộ trình trung / dài hạn cho danh mục đầu tư ứng dụng / hệ thống của bạn với quan điểm để tối ưu hóa các khoản đầu tư. Giao tiếp hiệu quả và được các bên liên quan trong mua cho các lộ trình
- chi phí vốn - xác định ngân sách dự án / tối ưu hóa và phù hợp với lộ trình đầu tư dài hạn.
- Opex tuân thủ - xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận bao gồm con người, quy trình và công nghệ. Giám sát các chi phí hoạt động để đảm bảo tuân thủ ngân sách
- Hợp tác với các bên để đưa ra các kế hoạch phù hợp với lộ trình và danh mục đầu tư đã được chấp nhận từ khách hàng .
- Thực hiện sự phát triển, nâng cấp và tích hợp cho các ứng dụng trong danh mục đầu tư
- Phát triển và update phiên bản mới nhất tài liệu và kiến trúc, thiết kế kỹ thuật cho các ứng dụng
- Tư vấn đưa ra các giải pháp kỹ thuật, nghiệp vụ và thiết kế
- Đánh giá và cải tiến hiệu quả và hiệu quả của các qui trình / hệ thống để đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện tại
- Cung cấp số liệu báo cáo cho các đơn vị
- Thiết lập / góp phần tạo ra các chính sách CNTT & T cần thiết cho quản lý rủi ro hiệu quả
- Chủ động lái xe phù hợp với IT & T & các chính sách khác trên danh mục đầu tư của hệ thống
- Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động quan trọng đối với danh mục đầu tư của hệ thống
- Thiết lập / góp phần tạo ra các chính sách CNTT & T cần thiết cho quản lý rủi ro hiệu quả
- Chủ động lái xe phù hợp với IT & T & các chính sách khác trên danh mục đầu tư của hệ thống
- Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động quan trọng đối với danh mục đầu tư của hệ thống
- Đảm bảo rằng bạn và bất kỳ thành viên trong nhóm dưới sự lãnh đạo trực tiếp của bạn, thực hiện các chính sách và thủ tục của VIB, và bất kỳ yêu cầu pháp lý bên ngoài có liên quan
- Xác định rõ các quá trình tham gia dịch vụ khách hàng và truyền đạt những cho khách hàng
- Thiết lập các Hiệp định mức độ dịch vụ (SLAs) cho các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Đo lường, theo dõi và báo cáo về mức độ dịch vụ để đảm bảo tuân thủ các thỏa thuận SLA
Yêu cầu
- Kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống lõi ngân hàng, hệ thống CRM, kho dữ liệu, hệ thống thông tin quản lý (MIS), ngân hàng điện tử
- Kinh nghiệm trong việc đưa ra các giải pháp phấn tích, phát triên, kiểm thử và deploy các ứng dụng phần mềm.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu ORACLE, hoặc DWH hoặc BI
- Kinh nghiệm làm việc với IIS, Apache và sử dụng thành thạo các Application Server như: OracleAS, Tomcat Cat, Weblogic
- Kinh nghiệm làm việc với một trong các ngôn ngữ phát triển C#, Java, PLSQL
- Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian và tài nguyên
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Tiếng việt
- Tiếng Anh- Ưu tiên
Để ứng tuyển, ứng viên vui lòng gửi CV vào địa chỉ email: [email protected]. Nội dung tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển, nơi ứng tuyển và họ tên ứng viên.
VD: Quan hệ khách hàng doanh nghiệp – Hà Nội - Nguyễn Văn A