Son Christian Louboutine chính thức được bán từ ngày 01/09/2015 với 36 màu son chia làm 3 dòng: son lì (velvet matte), son bóng nhẹ (silky satin) và son trong nhiều dưỡng (sheer). Giá của thỏi son này được đánh giá là đắt nhất thế giới với giá bán là 90 USD (khoảng 2.000.000 đồng). 

3 thỏi son vỏ đen đặc biệt trong BST 38 thỏi son Christian Louboutin. 

Tuy đắt đỏ nhưng tại thời điểm này các website bán hàng online của Christian Louboutine cũng như các cửa hàng bán hàng trực tiếp đều đã đưa ra thông báo cháy hàng ở hầu hết các màu son. Khoảng đầu tháng 10 tới các màu son mới được bán đầy đủ trở lại. 

Nếu chưa có cơ hội sở hữu trên tay một thỏi son Louboutin sang trọng này thì hãy cùng chúng tôi xem một đoạn video đánh giá về thỏi son cũng như các màu son của Louboutin vô cùng chi tiết dưới đây: 

Nguồn: The RAEview

Hiện nay tại Việt Nam đã có nhiều người sở hữu cho riêng mình một thỏi son Louboutin với đánh giá rất tích cực về chất lượng của nó. Người tiêu dùng có nhu cầu sở hữu son Louboutin có thể tìm kiếm thông tin về giá bán và nơi mua tại: Son Louboutin bao nhiêu tiền và mua ở đâu? 

Tieudungplus liên tục cập nhật các thông tin hữu ích về làm đẹp, các xu hướng thời trang cũng như trả lời các câu hỏi về tư vấn mua sắm, giá cả tại: ĐẸP + 

Trang Bùi (tổng hợp)/ Theo Ngay Nay Online