Theo đó, trong thời gian khuyến mãi, cắc chủ thẻ tín dụng và ghi nợ của Vietcombank (áp dụng với cả thẻ chính và thẻ phụ) sẽ được miễn phí phát hành, phí thường niên 1 năm khi phát hành mới, gia hạn thẻ, thay thế thẻ, in lại thẻ, thay đổi hạng thẻ.

Được biết, hiện Vietcombank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam chấp nhận thanh toán cả 7 loại thẻ ngân hàng thông dụng trên thế giới mang thương hiệu American Express, Visa, MasterCard, JCB, Diners Club, Discover và UnionPay.

Đến với dịch vụ thẻ của Vietcombank, khách hàng có thể lựa chọn cho mình từ sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa đang được hơn 7 triệu khách hàng lựa chọn: Vietcombank Connect24, thẻ ghi nợ quốc tế sành điệu: Vietcombank Connect24 Visa, Vietcombank Mastercard và Vietcombank Cashback Plus American Express hoặc các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp mang các thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới: American Express, Visa, MasterCard, JCB và UnionPay. 

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc liên hệ Bộ phận dịch vụ khách hàng 24/07: 1900.54.54.13.

Theo Duy Phan/Gia đình Việt Nam