Theo đó, tối ngày 25/2, phòng giao dịch Đồng Hới (Quảng Bình) của VPBank tại số 59 đường Tố Hữu đã gặp sự cố do hoả hoạn.

Vụ cháy đã ngay lập tức được khống chế, do đó chỉ gây hư hại bảng biển phía ngoài trụ sở và không gây thiệt hại về người. Toàn bộ tài sản, hồ sơ quan trọng, giấy tờ của khách hàng cũng như của ngân hàng được bảo toàn nguyên vẹn do luôn được luân chuyển về kho lưu trữ vào cuối mỗi ngày giao dịch.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu cho thấy, vụ hỏa hoạn nhiều khả năng do chập điện, không gây ảnh hưởng tới tài sản cũng như sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Đây là sự cố đáng tiếc với VPBank Đồng Hới. Tuy nhiên, do đã được đào tạo phương án xử lý đối với những rủi ro có thể xảy ra nên cán bộ nhân viên tại đây đã phối hợp cùng đơn vị Phòng cháy chữa cháy để xử lý sự cố kịp thời và cần thiết.

Để không làm gián đoạn các giao dịch của khách hàng, toàn bộ khách hàng thường xuyên giao dịch tại VPBank Đồng Hới sẽ được hướng dẫn và tiếp đón tại các chi nhánh/phòng giao dịch lân cận, gồm:

1. Chi nhánh Quảng Bình - tại số 108 Trần Hưng Đạo, Đồng Hới, Quảng Bình - Điện thoại: (0232) 384 6969

2. PGD Bố Trạch - tại 404 Hùng Vương, Thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình - Điện thoại: (0232) 625 7999

3. PGD Ba Đồn - tại số 187 Quang Trung, Quảng Thọ, Ba Đồn, Quảng Bình - Điện thoại: (0232) 351 8989

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900 545415 để được hỗ trợ.

Theo Linh Anh/Reatimes.vn